The Chaser (Chugyeogja) โหด ดิบ ไล่ ล่า (2008) ⭐️ 7.9/10

The Chaser

The Chaser (Chugyeogja) โหด ดิบ ไล่ ล่า (2008)
The Chaser (2008)
Chugyeogja (original title)
Not Rated | 2h 5min | Action, Crime, Thriller | 14 February 2008 (South Korea)
https://www.imdb.com/title/tt1190539/

Director: Hong-jin Na
Writers: Won-Chan Hong, Shinho Lee
Stars: Yoon-seok Kim, Jung-woo Ha, Yeong-hie Seo

สุดยอดหนังระทึกขวัญจากประเทศเกาหลี จากผู้สร้างเดียวกับ The Yellow Sea โครตหนังดราม่าสุดระทึกอีกเรื่องหนึ่ง ที่กล้าฉายตีคู่กับหนังระทึกขวัญสุดโหดที่กลายเป็นตำนานไปแล้วอย่าง I Saw The Devil แบบไม่มีเกรงกลัวบารมีมาแล้ว และนี่คือสุดยอดผลงานอีกหนึ่งเรื่องของเขา The Chaser เรื่องราวของอดีตนายตำรวจอย่าง จุงโฮ ที่ทิ้งชีวิตในแบบเดิมๆ แล้วผันตัวเองมาเป็นแมงดาคุมซ่องแทน หน้าที่ของจุงโฮในแต่ละวันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็แค่การจัดส่งหญิงสาวโสเภณีที่อยู่ในสต๊อคของเขา ให้กับบรรดาแขกผู้ชายหื่นกามทั้งหลายที่โทรติดต่อกันเข้ามา

กระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับการติดจากเบอร์แปลกหน้ารายหนึ่ง ซึ่งต้องการให้จุงโฮส่งผู้หญิงมาให้เขา แต่ช่วงนั้นก็พอดีกับที่ผู้หญิงในสต๊อคของจุงโฮกำลังขาดคนอยู่ เขาจึงโทรตาม มีจิน โสเภณีลูกหนึ่งที่กำลังนอนป่วยหนักอยู่ที่บ้าน ให้มารับงานที่แทนด้วยการบีบบังคับ มีจินจึงไม่มีทางเลือกนอกเสียจากว่ายอมไปหาชายแปลกหน้าคนดังกล่าว เพื่อรับงานที่จุงโฮได้ตกลงกับเขาไว้ แต่ทว่าไปๆมาๆ เมื่อจุงโฮลองเช็คหมายเลขโทรศัพท์ที่คนแปลกหน้าคนนั้นได้โทรเข้ามา ก็ปรากฎว่าชื่อมันปรากฎอยู่ในแบล็คลิสต์ของเขา ผู้หญิงหลายต่อหลายคนที่จุงโฮส่งไปหามัน ล้วนแล้วแต่หายตัวไปอย่างลึกลับทั้งสิ้น ว่าแล้วจุงโฮจึงรีบโทรไปห้ามมืจินในแทบจะทันที แต่ทว่าก็สายเกินไป ตอนนี้มีจินได้ขึ้นรถไปกับมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เธอถูกพามายังบ้านลึกลับหลังหนึ่งที่ด้านหน้าบริเวณบ้านเต็มไปด้วยหลุมศพมากมาย ผู้ชายแปลกหน้าที่มีจินขึ้นรถมาด้วยนั้นคือ ยังมิน ฆาตกรต่อเนื่องสุดอำมหิตและจิตใจวิปริตแบบสุดขั้ว หญิงสาวที่หายไปเหล่านั้นพวกเธอไม่ได้หายไปไหน ทุกคนล้วนแล้วแต่ถูกยังมินฆ่าและฝังศพพวกเธอไว้ที่หน้าบ้าน และมีจินก็คือเหยื่อรายต่อไปของมัน จุงโฮจึงจำเป็นต้องค้นหาบ้านหลังให้ทันเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ในที่สุดจุงโฮก็พบยังมินโดยบังเอิญ ทั้งคู่เกิดการต่อสู้กันเกิดขึ้นและถูกจับตัวไปโรงพัก แต่ที่นั่นทุกๆคนถึงกับช็อคเมื่อยังมินกลับสารภาพกับตำรวจว่าเขาคือฆาตกร ที่ลงมือฆ่าผู้หญิงไปแล้วกว่า 12 คน มิหนำซ้ายังบอกกับตำรวจอีกว่ายังมีเหยื่ออีกคนที่อาจจะยังมีชีวิตรอดอยู่ ซึ่งนั่นก็อาจจะหมายถึงมีจินก็เป็นได้ ทั้งจุงโฮและตำรวจจึงต้องแข่งกับเวลา เพื่อตามหามีจินรวมไปถึงพยานหลักฐานของคดี เพราะมิฉะนั้นยังมินจะถูกปล่อยตัวหลังจากนี้ในอีก 12 ชั่วโมง (กฎหมายของเกาหลี ตำรวจสามารถคุมตัวผู้ต้องหาได้แค่ 12 ชั่วโมงเท่านั้น หากไม่มีพยานหลักฐานพอเพียง ผู้ต้องหาจะถูกปล่อยตัว) และแน่นอนว่าเมื่อถึงเวลานั้นยังมินจะลอยนวลไปอย่างหน้าตาเฉย และมีจินจะต้องตายอย่างแน่นอน

 

register-fwiptv-new-member

 

The Chaser The Chaser The Chaser The Chaser

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

The Chaser

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE