The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006) ⭐️ 8.5/10

The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006)

The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006)
The Departed (2006)
R | 2h 31min | Crime, Drama, Thriller | 6 October 2006 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0407887/

Director: Martin Scorsese
Writers: William Monahan (screenplay), Alan Mak
Stars: Leonardo DiCaprio, Matt Damon, Jack Nicholson

The Departed เดินเรื่องในบอสตันตอนใต้ ที่ซึ่งตำรวจรัฐทำสงครามกับองค์กรอาชญากรรม บิลลี่ คอสติแกน (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบได้รับมอบหมายให้แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มอาชญากรที่มี คอสเตลโล (แจ็ค นิโคลสัน) เป็นหัวหน้า ในขณะที่บิลลี่ได้รับความไว้วางใจจากคอสเตลโลอย่างรวดเร็วนั้น โคลิน ซัลลิแวน (แมตต์ เดมอน) อาชญากรหนุ่มจอมโหด ซึ่งได้เข้าแทรกซึมกรมตำรวจเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลให้กับคอสเตลโล ก็ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งใหญ่ในหน่วยสืบสวนพิเศษ

แต่ละคนต่างถลำลึกกับการใช้ชีวิตสองหน้า รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแผนการณ์และแผนซ้อนแผนในปฏิบัติการที่ตนได้วางช่องทางไว้ แต่เมื่อเป็นที่ชัดเจนกับทั้งทางกลุ่มอาชญากรและตำรวจว่าต่างก็มีหนอนบ่อนไส้ บิลลี่และโคลินจึงตกอยู่ในความล่อแหลมที่จะถูกจับได้ และถูกเปิดโปงกับฝ่ายศัตรู ต่างฝ่ายจึงต้องแข่งกับเวลาที่จะเปิดเผยตัวตนของอีกฝ่ายให้ทันเวลาเพื่อเอาตัวรอด

 

register-fwiptv-new-member

 

The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006) The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006) The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006) The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006) The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ (2006)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

Leonardo DiCaprio (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ)

Leonardo DiCaprio (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ)

Leonardo DiCaprio (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) เกิดเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2517 (1974) ส่วนสูง 185 ซ.ม. ที่เกิด ฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เป็นนักแสดงชายที่ได้รับรา ...
ดูข้อมูลหนังของ Leonardo DiCaprio
Matt Damon (แมตต์ เดมอน)
Matt Damon (แมตต์ เดมอน) เกิดเมื่อ 8 ตุลาคม 1970 แมตต์ เดมอน (แม็กซ์) ได้รับการยกย่องจากผลงานทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องของเขา เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรา ...
ดูข้อมูลหนังของ แมตต์ เดมอน
LOVE - LIKE - SHARE