Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018) ⭐️ 6.6/10

Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018)

Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018)
Red Sparrow (2018)
R | 2h 20min | Action, Drama, Thriller | 2 March 2018 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt2873282/

Director: Francis Lawrence
Writers: Justin Haythe (screenplay by), Jason Matthews (based upon the book by)
Stars: Jennifer Lawrence, Joel Edgerton, Matthias Schoenaerts

Red Sparrow | เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต เป็นเรื่องราวของ โดมินิก้า เอโกโรวา (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ถูกบังคับให้เข้ารับการฝึกฝนเพื่อเป็น “”สแปร์โรว์”” นักล่อลวงสาวประจำกองกำลังรักษาความปลอดภัยรัสเซีย โดมินิก้าต้องเรียนรู้ที่จะใช้ร่างกายของเธอเป็นอาวุธ แต่ยังต้องดิ้นรนเพื่อรักษาความเป็นตัวเองไว้ ท่ามกลางการฝึกฝนที่ลดทอนความเป็นมนุษย์ลงทุกที หญิงสาวค้นพบพลังของตนท่ามกลางระบบอันไม่เป็นธรรม และได้กลายเป็นหนึ่งในทรัพยากรที่แข็งแกร่งที่สุดจากการฝึกฝนนี้ เป้าหมายแรกของเธอคือ เนท นาร์ช (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) เจ้าหน้าที่ซีไอเอผู้รับผิดชอบหน่วยงานที่อ่อนไหวที่สุดอย่างหน่วยงานข่าวกรองสายลับรัสเซีย เมื่อเจ้าหน้าที่หนุ่มสาวทั้งสองจมดิ่งสู่วังวนแห่งความหลงใหลและหลอกลวง กระทบต่อทั้งหน้าที่การงาน ความจงรักภักดี และความมั่นคงของประเทศตน ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากนวนิยายที่เขียนโดยอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ เจสัน แมธธิว

Red Sparrow เป็นการพบกันอีกครั้งระหว่างนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จาก The Hunger Game สมทบโดย โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน, มาทิอัส โชนาร์ท, ชาร์ลอต แลมพลิง, แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์ และ เจเรมี่ ไอรอนส์

register-fwiptv-new-member

Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018)Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018)Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018)Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไร้โฆษณาแฝงไวรัสโทรจัน
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K แท้ ที่ FWIPTV

Red Sparrow เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต (2018)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

 

 

LOVE - LIKE - SHARE