The Game เกมตาย…ต้องไม่ตาย (1997) ⭐️ 7.8/10

The Game

The Game เกมตาย…ต้องไม่ตาย (1997)
The Game (1997)
R | 2h 9min | Drama, Mystery, Thriller | 12 September 1997 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0119174/

Director: David Fincher
Writers: John Brancato, Michael Ferris
Stars: Michael Douglas, Deborah Kara Unger, Sean Penn

The Game เริ่มต้นที่เรื่องราวของ Nicholas Van Orton นำแสดงโดย Michael Douglas หนุ่มใหญ่วัย 48 ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ขาดซึ่งความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และเห็นแก่ตัว จนกระทั่ง Conrad น้องชายเจ้าปัญหาของ Nicholas นำแสดงโดย Sean Penn เข้ามายินดีในงานวันเกิดพร้อมทั้งเสนอให้ Nicholas เข้าร่วมเล่นเกมกับบริษัทสันทนาการที่ชื่อ CRS

แน่นอนว่าขึ้นชื่อเป็น David Fincher แล้ว รายละเอียดทุกเม็ดของตัวละครไม่มีพลาด ปมเจ็บปวดในวัยเด็กของ Nicholas ถูกจับมาเล่นเต็มๆ กับ The Game ผ่านการเผชิญเคราะห์กรรมที่ทาง CRS นั้นจัดหนักให้แบบจริงจัง ทั้งเรื่องแปลก การซ้อนแผน หรือแม้แต่เหตุการณ์ฆาตกรรม

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวประหลาดและอันตรายเกิดขึ้น Nicholas เองก็ทำได้ดีในแง่ของการ สืบคดี คลายปมปริศนา ด้วยตัวเองจนได้พบกับความจริงที่ขนลุกของคนรอบข้าง ทั้งน้องชาย ภรรยาเก่า เพื่อนร่วมงาน พนักงานจาก CRS

แน่นอนว่า The Game สามารถ ซ้อนแผนดำเนินเรื่องได้อย่างแยบยล และหลอกคนดูอย่างเราอยู่หมัด แม้ว่าในตอนท้ายมีการเฉลยประเด็นแล้ว ก็ยังสามารถตลบแผน เฉลยประเด็นภายในอีกขั้นให้คนดูอย่างเราทึ่งกันได้อีก ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจดจำอีกเรื่อง ห้ามพลาดชม

 

register-fwiptv-new-member

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE