Site icon FWIPTV 4K

Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005) ⭐️ 6.2/10

Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005)

Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005)
Wolf Creek (2005)
R | 1h 39min | Horror, Thriller | 25 December 2005 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0416315/

Director: Greg McLean (as Greg Mclean)
Writer: Greg McLean (as Greg Mclean)
Stars: Nathan Phillips, Cassandra Magrath, Kestie Morassi

ในแต่ละปีมีคนสูญหายเป็นจำนวนมากในออสเตรเลีย บางคนสูญหายไปแล้วมาพบตัวภายหลัง แต่บางคนก็หายไปโดยไม่มีใครพบเห็นอีกเลยและเรื่องคนสูญหายในออสเตรเลียก็คือประเด็นสำคัญที่ถูกนำเสนอในหนัง

อิงจากเรื่องจริงเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว Wolf Creek ที่เกิดจากอุตกาบาตพุ่งชนจนเกิดเป็นแอ่งใหญ่เป็นภูเขารายรอบ ซึ่งเนื้อเรื่องมีอยู่ว่าที่ในประเทศออสเตรเลียจะมีข่าวว่าในทุกๆปีจะมีรายงานนักท่องเที่ยวสูญหายในขณะท่องเที่ยวตามอุทยานแห่งชาติซึ่งเป็นภูมิประเทศหุบเขา มีจำนวนมากถึง 30,000 คนต่อปี และีมีเพียง 90% เท่านั้นที่ถูกพบเจอภายในเดือนเดียวกับที่ถูกแจ้งหาย ส่วนอีก 10% นั้นหายสาบสูญอย่างไรร่องรอย อย่างไรก็ตามทีการหายไปเป็นประเด็นที่ยากเกินไปในการสำรวจค้นหาเพราะสถานที่มีขนาดกว้างขวาง แม้จะเป็นสภาพแวดล้อมโล่งโจ้งไร้ป่าไม้บดบังก็ตามทีแต่การจดจำหรือทิ้งร่องรอยให้หาเบาะแสนั้นไม่ต่างอะไรกับการงมเข็มใต้มหาสมุทรที่เปลี่ยนเป็นหาเข็มในดงหุบเขา

3 นักท่องเที่ยวที่กำลังเดินทางไปหุบเขาที่มีเบน(Nathan Phillips),ลิซ(Cassandra Magrath) และคริสตี้(Kestie Morassi)เป็นเพื่อนสนิมร่วมทางที่พร้อมด้วยความผูกผันกันระหว่างมิตรภาพดีๆที่มีความสุข เมื่อไปถึงที่หมายก็ต่างดื่มด่ำกันอย่างสุขสบายกับสถานที่ดังกล่าวอย่างพึงพอใจ จนเริ่มใกล้เย็นต้องกลับมาที่รถที่จอดทิ้งไว้แต่ทว่ารถกลับเสียทำให้ไม่สามารถไปไหนได้แม้กระทั่งความช่วยเหลือในเวลานั้น ทำให้พวกเขา/เธอต้องอาศัยนอนในรถไปก่อนภายใต้แสงจันทร์ที่มืดมิด แล้วจู่ๆมีแสงไฟบางอย่างส่องมาที่รถด้วยความสงสัยทำให้พวกเขา/เธอแปลกใจกันไม่น้อยก่อนจะรู้ว่าเป็นชายสูงวัยคนหนึ่งประมาณกลางคนที่มาเจอเข้าอย่างบังเอิญ ด้วยเหตุนี้ชายนิรนามเห็นเข้าถึงให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีโดยการซ่อมรถให้แบบฟรีๆเพื่อเป็นมารยาทของเจ้าถิ่น หลังจากรถและพวกเขาทั้งสามไปยังบ้านของชายคนนั้นสิ่งแรกที่ทำคือการนั่งสนทนาพลางๆเพื่อทำความสนิทสนมกันอย่างดีก่อนจะแยกย้ายไปนอนกันอย่างสบาย ทว่าเมื่อตื่นมาลิซถูกมัดในที่แห่งหนึ่งโดยไม่รู้ตัวและพยายามออกไปจากที่นี้โดยเร็วก่อนจะรู้ว่าชายคนนั้นยังต้องการค่าตอบแทนที่ราคาสูงเกินไปที่พวกเขาจะให้ได้เมื่อสิ่งนั้นหมายถึงชีวิตของทั้งสามอย่างไร้ความปราณี

 

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD