Watchlist | หนังแนะนำของ โอกุริ ชุน

โอกุริ ชุน

หลายคนที่ได้ชมภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับนักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้ เขาคือ โอกุริ ชุน ผู้รับบทเป็นตัวละครจากมังงะมากมาย และกลับมาอีกครั้งในบทบาทที่ซามูไรอันดับหนึ่งที่เพี้ยนที่สุดใน Gintama ซามูไรเพี้ยนสารพัด แต่ก่อนที่จะได้ไปสัมผัสความเพี้ยน มันส์ ฮา เรามารู้จักกับเขาก่อนดีกว่า

โอกุริ ชุน เป็นนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวญี่ปุ่น อายุ 33 ปี เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 12 ปี ฝากผลงานในวงการทีวีและภาพยนตร์ญี่ปุ่นเอาไว้มากมาย ด้วยรูปร่างสูง หล่อ และเท่ขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่เขาจะกลายเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาว ๆ ชาวญี่ปุ่น แถมยังเป็นเหมือนหนุ่มต้นแบบของผู้ชายญี่ปุ่นอีกด้วย

ผลงานที่ผ่านมาของเขากันดีกว่า อย่างที่บอกไปว่า โอกุริ ชุน เป็นเหมือนนักแสดงขาประจำที่จะได้รับบทเป็นตัวละครจากการ์ตูนญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย เรารวมภาพมาให้ดูแล้ว ไปดูกันเลยว่าจะหล่อ จะเท่ หรือจะเหมือนขนาดไหน??

โองุริ ชุน ในบท คุโด้ ชินอิจิ (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ฉบับคนแสดง)

โอกุริ ชุน ในบท เก็นจิ ทาคิยะ (ภาพยนตร์เรื่อง เรียกเขาว่าอีกา)

Lupin The Third ลูแปง ยอดโจรกรรมอัจฉริยะ (2014)

โอกุริ ชุน ในบท อาซาเนะ ลูแปง ที่ 3 (ภาพยนตร์เรื่อง Rupan sansei)

Ouroboros

TBS 2015 อิคุโอะ ริวซากิ และ ทัตสึยะ ดันโนะ สองเด็กกำพร้าที่ใช้ชีวิตกันคนละแบบใน 15 ปี ต่อมา โดยอิคุโอะนั้นได้เป็นนักสืบในนครบาล ส่วนทัตสึยะนั้นเป็นยากุซ่าระดับสูง โดยทั้งสองนั้นต้องการสืบหาชายผู้สวมนาฬิกาทองที่เขาปฎิเสธที่จะรับรู้ เรื่องการตาย ของครูยูอิโกะ ที่เป็นเลี้ยงดูพวกเขาในตอนเด็ก ทั้งสองนั้นจะสืบสาวหาฆาตกรตัวจริงได้หรือไม่ แล้ว กลุ่มนาฬิกาทองนั้นคือใคร เกี่ยวข้องอะไรกับคดีนี้


Terra Formars สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู (2016)

โอกุริ ชุน ในบท โก ฮอนดะ (ภาพยนตร์เรื่อง Terra Formars)
เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการพูดถึง Terra Formars ในเล่ม 1 ของฉบับมังงะ กับการเผชิญหน้าของกลุ่มนักวิจัยติดอาวุธในโครงการ Bugs 2 กับเหล่าแมลงสาบกลายพันธุ์ ในโลกอนาคต ช่วงศตวรรษที่ 21 ภายหลังจากการส่งแมลงสาบและพืชไปยังดาวอังคาร เพื่อปรับสภาพพื้นผิว สำหรับใช้เป็นที่อาศัยของมนุษย์ในอนาคต แต่แล้เมื่อระยะเวลาผ่านไป 500 ปี ใน ค.ศ.2599 กลับพบว่าแมลงสาปที่ส่งไปได้เกิดกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความแข็งแกร่งยิ่งกว่ามนุษย์ ตลอดจนยังได้ฆ่าเหล่าทีมนักวิจัยที่ไปเยือนอย่างเป็นมิตร และทยอยล้มตายมากขึ้นเรื่อยๆ สงครามข้ามเผ่าพันธุ์จึงเกิดขึ้น ฝ่ายมนุษย์จึงได้คิดค้นสารเพื่อเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมมนุษย์ให้มีความสามารถเช่นแมลงต่างๆ สำหรับต่อสู้ครั้งนี้

Gintama กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด (2017)

โอกุริ ชุน ในบท กินโทกิ ซาคาตะ (ภาพยนตร์เรื่อง Gintama)

กินทามะ เป็นมังงะที่ประสบความสำเร็จ ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2546 ถูกสร้างในรูปแบบเกมส์ การ์ตูนทีวีซีรีย์ และ ภาพยนตร์เดอะมูฟวี่ บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์นอกโลกที่เข้ามายึดครองโลก พร้อมเรียกตัวเองว่า ชาวสวรรค์ โดยมีซากาตะ กินโทกิ อดีตนักรบซามูไรที่ต่อต้านพวกชาวสวรรค์ โดยมีผู้ช่วยคือหนุ่มแว่นอย่างชิมูระ ชินปาจิ พวกเขาเปิดร้านรับจ้างสารพัดเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เรื่องราวต่างๆจึงเริ่มต้นขึ้น


Gintama 2: Rules Are Meant To Be Broken กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด 2: แหกกฎชิมิก่อนไม่รอแล้วนะ (2018)

เรื่องราวในภาคนี้เกิดขึ้น เมื่อ 3 นักรับจ้างสารพัด นำทีมโดยอดีตซามูไร กินโทกิ (ชุน โองุริ), คางุระ (คันนะ ฮาชิโมโตะ) และ ชินปาจิ (มาซากิ ซุดะ) กำลังร้อนเงินอย่างหนักเพื่อจะจ่ายค่าเช่าบ้าน พวกเขาจึงต้องหางานพาร์ทไทม์ทำ จนได้เจอกับ ท่านโชกุน ผู้ซึ่งมอบงานสุดบ้าระห่ำ ที่ทำให้พวกเขาต้องไปพัวพันการแตกหักของหน่วยชินเซ็นกุมิ และความวุ่นวายอีกมากมายที่รับรองว่า ป่วน มันส์ ฮา เกรียน บ้า แหกทุกกฏเกณฑ์ อิอิ


Nobunaga Concerto

ฮีโร่จอมทะเล้นคนใหม่ ที่พาคุณข้ามช่วงเวลา มาท้าทายประวัติศาสตร์ช่วงสำคัญของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นยุคแห่งความวุ่นวาย เมืองใหญ่น้อยต่างตั้งตนเป็นอิสระ ต่อสู้แย่งชิงความเป็นใหญ่ ทำให้ประเทศเข้าสู่ภาวะสงครามกลางเมือง จากเด็กหนุ่มธรรมดา เขาจึงต้องกลายมาเป็น “อุตลุดวีรบุรุษจำเป็น”


Hana Yori Dango รักใสๆหัวใจเกินร้อย

มากิโนะ สึคุชิ (อิโนอุเอะ มาโอะ) เด็กสาวจากครอบครัวยากจนสุดๆ ได้เข้าเรียนที่ รร.มัธยมปลาย เอโตกุ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น รร.ที่ร่ำรวยสุดๆ สึคุชิพบว่าที่นั่นไม่ใช่โลกของเธอ แต่ด้วยจิตใจที่รักความยุติธรรม ความมุ่งมั่นของสึคุชิ ทำให้เธอต่อสู้ จนเกิดเรื่องกับ F4 4 หนุ่มที่มีอิทธิพลที่สุดในเอโตกุ F4 (ย่อมาจาก FLOWERS4) ประกอบด้วย โดเมียวจิ สึคาสะ (มัตสึโมโต้ จุน) ผู้นำ F4 เป็นทายาทบริษัทการเงิน ร่ำรวยอันดับหนึ่ง นิสัยเอาแต่ใจ ก้าวร้าว วางตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก,ฮานาซาว่า รูอิ หนุ่มลึกลับ อ่อนไหว เก็บตัว (โอกุริ ชุน) ทายาทบริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ และเป็นความรักครั้งแรกของสึคุชิ, นิชิคิโด โซจิโร่ (มัตสึดะ โชตะ) ทายาทรุ่นที่ 2 แห่งตระกูลโรงเรียนสอนพิธีกรรมชงชาอันเก่าแก่ของญี่ปุ่น และมิมาซากะ อากิระ (อาเบะ สึโยชิ) ผู้ซึ่งมีพ่อเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการธุรกิจใต้ดิน ตลอดชีวิตของ โดเมียวจิ สึคาสะ โตมาด้วยรูปลักษณ์หล่อเหลา และร่ำรวยเงินทอง ทำให้สึคาสะมีนิสัยหยิ่งยะโส เชื่อว่าโลกทั้งโลกล้วนซื้อได้ด้วยเงิน จนได้พบ “มากิโนะ สึคุชิ” ยัยวัชพืช เด็กสาวยากจน แต่เปี่ยมความฝัน มีชีวิตที่ต้องต่อสู้สุดหัวใจเพื่อสิ่งต่างๆ


BORDER

สืบเนื่องจากนักสืบ Ishikawa ถูกยิงแสกกระบาลขณะสืบคดี แต่เขากลับฟื้นคืนชีพได้อย่างน่าอัศจรรย์ (miraculously resuscitated) เมื่อเขาได้กลับมาใช้ชีวิตตามเดิม สิ่งที่เขาได้เพิ่มมาด้วย คือ ความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับผู้ตายได้ เมื่อใช้ความสามารถนั้น Ishikawa จึงล้วงหาหลักฐานต่างๆ (elicit the testimonies) เอาจากเหยื่อผู้ตาย และพยายามคลี่คลายคดียากๆเหล่านั้น


Rich Man Poor Girl

ฮิวกะ หนุ่มหล่อมหาเสน่ห์เจ้าของบริษัทไอทีขนาดใหญ่ เน็กซ์อินโนเวชั่น ถึงแม้เขาจะเก่งและอัจฉริยะแค่ไหน เขาก็ต้องเจอกับปัญหาการติดต่อประสานงานกับภาครัฐ เนื่องจากเขาเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ จนกระทั่งเขาเปิดรับสมัครงาน เขาจึงได้พบกับ ชิฮิโระ ซาวากิ สาวสวยที่ตกงานมานาน แต่ด้วยชื่อของเธอ ทำให้เขาจำเธอได้ทันที เพราะชื่อเธอดันไปคล้ายกับชื่อแม่ของเขา ซาวากิ เป็นคนที่มีความจำเป็นเลิศ ฮิวกะ จึงตัดสินใจจ้าง ซาวากิ เข้าทำงานเพื่อช่วยจำหน้าบุคคลสำคัญ แต่จริงๆ แล้ว ฮิวกะ แอบประทับใจในตัวของ ซาวากิ เมื่อ ฮิวกะ จอมหยิ่งยโส คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง ต้องมาอยู่กับ ซาวากิ ผู้มีจิตใจดี เข้าใจความรู้สึกผู้อื่น และชอบช่วยเหลือชาวบ้าน ทำให้การใช้ชีวิตของ


🔍 เข้าระบบค้นหา copy ชื่อเรื่องค้นได้เลย
รับชมบน • สมาร์ทโฟน • PCโน้ตบุ๊ค • กล่องแอนดรอยด์ทีวี
สมัครใช้งาน fwiptv

 

register-fwiptv-new-member

 

 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE