Watchlist | หนังแนว..เอาชีวิตรอด จากการติดอยู่ในที่เหล่านี้

the 33

Sanctum แซงค์ทัม ดิ่ง ท้า ตาย (2011)

เรื่องของทีมนักประดาน้ำที่ดำลงไปสำรวจถ้ำใต้ทะเลขนาดใหญ่ที่ยังไม่เคยมีมนุษย์คนไหนเคยเข้าถึงมาก่อน แต่เพราะพายุทำให้พวกเขาต้องติดอยู่ในถ้ำ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมสุดอันตรายและความกลัว พวกเขาจึงต้องพยายามเอาชีวิตรอดออกไปจากสถานที่นี้ให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

Sanctum

 

The Shallows (2016)

เรื่องราวสุดระทึกของ แนนซี่ (รับบทโดย เบลค ไลฟ์ลี่) นักเล่นกระดานโต้คลื่นสาวผู้รักความท้าทาย แต่เมื่อวันหนึ่งเกาะที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์ของเหล่าบรรดานักโต้คลื่น กลับมีสัตว์ร้ายใต้ทะเลอย่างฉลามบุกจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง เธอจะเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้โดยลำพังได้อย่างไร!

the shallows

 

The 33 33 ใต้นรก 200 ชั้น (2015)

สร้างขึ้นจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2010 ในชิลี เมื่อคนงานเหมือง 33 คนถูกฝังทั้งเป็นจากการถล่มอย่างรุนแรงของเหมืองทองและทองแดงอายุ 100 ปี ที่มีความลึกเท่ากับตึก 200 ชั้น ทีมงานจากนานาประเทศทำงานทั้งวันทั้งคืนด้วยความพยายามอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายใน ขณะที่ครอบครัวและเพื่อนฝูงของคนเหล่านั้นรวมถึงผู้คนนับล้านๆ ทั่วโลกต่างรอคอยและจับตาดูด้วยความกระวนกระวายเพื่อมองหาสัญญาณของความหวังใดๆ ที่ยังคงหลงเหลืออยู่

the 33

 

127 Hours 127 ชั่วโมง (2010)

เรื่องจริงของนักปีนเขาที่ชื่อ อารอน ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์สุดตึงเครียดเมื่อเขาประสบอุบัติเหตุหินหล่นลงมาใส่แขน ทำให้เขาต้องติดอยู่อย่างโดดเดี่ยวในร่องหุบเขาที่ยูท่าห์ โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ที่นี่และไร้อุปกรณ์ในการติดต่อสื่อสารใดๆ เขามีเพียงสัญชาตญาณและความมุ่งมั่นที่จะเอาชีวิตรอด ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้เขากระทำสิ่งที่ยากที่สุดเพื่อรักษาชีวิตของตนเองไว้

127-hours

 

Downrange (2017)

หนังที่เล่าถึงกลุ่มนักศึกษา 6 คนที่กำลังขับรถข้ามเมือง แต่เจ้ากรรมยางเกิดระเบิดกลางทาง บนถนนที่มีแต่ความรกร้างว่างเปล่า ในขณะที่กำลังจัดการกับปัญหาที่เกิด กว่าจะรู้ตัวว่าสาเหตุที่ยางรถระเบิดนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุ ก็ถูกโจมตีจากกระสุนปืน ที่ไม่รู้ว่าถูกยิงมาจากทิศทางไหนกันแน่

 

Everest ไต่ฟ้าท้านรก (2015)

สร้างจากเหตุการณ์จริงอันน่าทึ่ง ในปี 1996 เรื่องราวของสองกลุ่มนักปีนเขาที่กำลังเดินทางเพื่อพิชิตยอดเขาที่สูงที่สูงที่สุดในโลกอย่างเอเวอเรสต์ แต่พวกเขาต้องพบกับพายุหิมะครั้งร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยพบมา ความกล้าหาญของพวกเขาจึงถูกทดสอบด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันร้ายแรง และเกิดเป็นอุปสรรค์ที่ทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด

 

47 Meters Down 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (2017)

เรื่องราวของสองสาวพี่น้องที่ได้ไปเที่ยวพักร้อน ทั้งสองตัดสินใจที่จะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ตื่นเต้นขึ้นด้วยวิธีดำน้ำด้วยกรงดำน้ำที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำที่สวยงามอย่างใกล้ชิด แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสายที่ยึดกรงนั้นได้ขาดลง พวกเธอด่ำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึกกว่า 47 เมตร เมื่อไร้ซึ่งการช่วยเหลือ และอากาศที่มีอยู่จำกัด ทางรอดเดียวคือการออกเผชิญหน้ากับเขี้ยวมฤตยูที่กำลังรอพวกเธออยู่นอกกรง

47 Meters Down 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (2017)

 

47 Meters Down: Uncaged ดิ่งลึกสุดนรก (2019)

ณ ท้องทะเลอันสวยงาม และวัฒนธรรมอันโดดเด่นของประเทศบราซิล สาวสวย 5 คน ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอเริ่มเบื่อหน่ายกับเส้นทางท่องเที่ยวอันแสนธรรมดาประกอบกับการได้ทราบข่าวลือเรื่องซากปรักหักพังแห่งเมืองใต้สมุทร พวกเธอจึงไม่พลาดโอกาสที่จะออกไปค้นหาด้วยตัวเอง เมืองซากปรักหักพังอันสวยงามที่ดูเหมือนจะถูกทอดทิ้งจมอยู่ใต้บาดาลอย่างไร้ค่า แต่ที่แห่งนี้ ไม่ได้ไร้ผู้อยู่อาศัย ยิ่งพวกเธอดำดิ่งลึกลงไปมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นการรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล

 

All Is Lost ออล อีส ลอสต์ (2013)

ระหว่างการเดินทางตามลำพังในมหาสมุทรอินเดีย ชายนิรนามผู้หนึ่ง (รับบทโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ) ตื่นขึ้นมาและได้พบว่าเรือยอทช์ 39 ฟุตของเขาได้ล่องลอยอยู่กลางมหาสมุทร หลังจากประสบอุบัติเหตุชนกับเรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ด้วยความที่อุปกรณ์นำทางและวิทยุสื่อสารใช้การไม่ได้ เขาก็เลยแล่นเรือเข้าไปในเส้นทางพายุที่โหมกระหน่ำอย่างไม่รู้ตัว แม้ว่าเขาจะสามารถซ่อมแซมลำเรือที่มีรูรั่วได้ แต่ปัญหาก็ยังถาโถมใส่เขาไม่หยุด เขาจึงต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้

 

Tunnel (Teo-neol) (2016)

ระหว่างทางขับรถยนต์กลับบ้าน จุงซู ต้องใช้เส้นทางลอดผ่านอุโมงค์ขนาดใหญ่กลางภูเขา แต่สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่ออุโมงค์นี้เกิดถล่มลงมาอย่างรุนแรงทำให้เขาต้องติดอยู่ใต้ซากอุโมงค์เพียงลำพัง โดยมีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวเป็นความหวังสำคัญในการส่งข่าวให้ครอบครัวและขอความช่วยเหลือ ท่ามกลางอาหารและน้ำที่ใกล้จะหมดลง รวมถึงความหวังที่ค่อยๆริบหรี่ในใจของเขาเอง

Tunnel


Cast Away คนหลุดโลก (2000)

ชัค โนแลนด์ (รับบทโดยทอม แฮงค์ส) วิศวกรระบบของ FedEx ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตก จนต้องมาติดเกาะเพียงลำพัง ท่ามกลางความโดดเดี่ยวและไร้วี่แววเรือที่จะแล่นผ่านไปมาในแถบนี้ เขาต้องเผชิญกับความโหดร้ายของธรรมชาติ และฝึกที่จะหาอาหารมาประทังชีวิต โดยมีเพียงลูกวอลเล่ย์บอล 1 ลูก เป็นดั่งเพื่อนสนิทที่ค่อยรับฟังความรู้สึกทั้งหมด

ชัค ต้องต่อสู้กับความโดดเดี่ยวอันยาวนานและต้องคิดวิธีหาทางออกไปจากเกาะแห่งนี้ให้ได้ เพื่อกลับไปหาคนที่เขารัก

cast-away

 

Buried คนเป็นฝังทั้งเป็น (2010)

เรื่องราวสุดระทึกเริ่มขึ้นเมื่อชายคนหนึ่งตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองอยู่ในโลงศพที่ฝังอยู่ใต้ดิน โดยมีเพียงไฟแช็คและโทรศัพท์มือถือเป็นความหวังที่จะขอความช่วยเหลือ แต่เขาคงต้องแข่งกับเวลาอันน้อยนิด ก่อนที่โลงจะพังและอากาศหายใจที่ใกล้จะหมดลง

buried

 

The Revenant (2015)

ผลงานชิ้นเยี่ยมที่ต้องถูกจดจำผ่านการแสดงที่ทุ่มสุดชีวิตของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอกับเรื่องราวของนักสำรวจแห่งตำนาน ฮิวจ์ กลาส ที่ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมและถูกเพื่อนร่วมทีม จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ (รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี้)  ปล่อยทิ้งไว้ให้ตายเพียงลำพัง เขามีเพียงกำลังใจเป็นอาวุธในการต่อสู้ กลาสต้องทนต่อสภาพที่เหน็บหนาวอย่างรุนแรง เขาต้องหาทางรอดชีวิตและแก้แค้นฟิตซ์เจอรัลด์

the-revenant

 

The Grey ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก (2011)

The Grey เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทีมงานขุดเจาะน้ำมัน ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในที่ๆ ห่างไกลและทุรกันดารของอลาสก้า ซึ่งคนที่รอดชีวิตก็ต้องพยายามดิ้นรนเอาตัวรอด ทั้งจากอาการบาดเจ็บ สภาพอากาศที่หนาวเย็นแบบสุดขีด ความหิวโหยของร่างกาย และฝูงหมาป่าที่ออกไล่ล่าผู้บุกรุกอย่างไม่ลดละ!

 

Frozen นรกแขวนฟ้า (2010)

วันพักผ่อนธรรมดาสำหรับคนที่เดินทางมาท่องเที่ยว แปรเปลี่ยนกลายเป็นฝันร้ายของนักเล่นสกีสามคน เมื่อพวกเขาติดอยู่บนเก้าอี้ที่พาขึ้นสู่ภูเขาที่หยุดอยู่กลางอากาศ ก่อนที่เรื่องจะเลวร้ายยิ่งขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ปิดสวิทซ์สำหรับไฟส่องยามค่ำคืน ทิ้งให้พวกเขาอยู่นั่งหนาวเหน็บอยู่ท่ามกลางความมืดมิด!

frozen-2010

 

Black Water เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก (2007)

การล่องเรือของนักท่องเที่ยวที่หวังพบเจอความตื่นเต้น แต่กลับกลายเป็นการเผชิญกับฝันร้ายที่ไม่มีใครอยากเจอ  เมื่อเรือของพวกเขาถูกจระเข้สุดดุร้ายโจมตี ทำให้พวกเขาต้องหนีเอาตัวรอดไปอยู่บนต้นไม้ ซึ่งเบื้องล่างใต้ผิวน้ำมีจระเข้รอคอยอยู่ พวกเขาจึงต้องใช้สติทั้งหมดที่มีคิดหาทางเอาชีวิตรอดหรือขอความช่วยเหลือให้ได้

BlackWater

 

The Martian เดอะ มาร์เชียน กู้ตาย 140 ล้านไมล์ (2015)

เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจเดินทางสู่ดาวอังคาร มนุษย์อวกาศ มาร์ แวทนีย์ (รับบทโดย แมตต์ เดมอน) ถูกคิดว่าเสียชีวิตหลังเกิดพายุรุนแรงและถูกทีมงานทิ้งไว้ แต่แวทนีย์กลับรอดชีวิตและพบว่าตัวเองอยู่อย่างโดดเดี่ยวลำพังบนดวงดาวที่โหดร้าย เขามีเพียงเสบียงอันน้อยนิด แวทนีย์ต้องใช้ความฉลาด ไหวพริบ และความมุ่งมั่นเพื่อการอยู่รอดและหาทางส่งสัญญาณกลับมายังโลกว่าเขายังมีชีวิตอยู่ จากระยะทางที่ไกล  นับหลายล้านไมล์ นาซ่าและทีมนักวิทยาศาสตร์จากนานาชาติต่างพยายามนำ “เดอะ มาร์เชียน” กลับบ้าน

The Martian

 

Exit (Eksiteu) ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก (2019)

เรื่องราวของ ยงนัม (นำแสดงโดย โจ จอง-ซอก) ชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปีได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาที่ห้องประชุมในโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (นำแสดงโดย อิม ยุน-อา) หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักผู้ซึ่งจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั้งเมือง ทำให้ ยงนัม อึยจู และเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนเขาต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดพร้อมช่วยชีวิตผู้คนที่ติดอยู่ในเมืองให้ทัน ก่อนที่ทั้งเมืองจะถูกก๊าซพิษกลืน  ร่วมลุ้นระทึกไปกับภารกิจสุดฮาพาหนีหมอกพิษของไอดอลซุปเปอร์สตาร์สาว ยุนอา SNSD ใน Exit

Eksiteu

 


 

แถมให้อีกหน่อยกับ หนังที่ต้องเอาชีวิตรอดแนว Closed Circle


 

Cube ลูกบาศก์มรณะ (1997)

ภาพยนตร์สัญชาติแคนาดา ผลงานการกำกับของ วินเซนโซ นาตาลี บอกเล่าเรื่องราวของคนแปลกหน้า 6 คนที่ตื่นขึ้นมาในห้องลูกบาศก์ โดยในแต่ละด้านจะมีประตูที่เชื่อมไปสู่ห้องอีกห้องหนึ่ง ไปเรื่อยๆราวกับไม่มีที่สิ้นสุด พวกเขาจดจำอะไรไม่ได้เลย ว่าทำไมพวกเขาถูกจับตัวมาอยู่ที่นี่ รู้แค่เพียงว่าพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกไปจากสถานที่นี้ให้ได้ ทว่าระหว่างทางพวกเขาไม่รู้เลยว่า บางห้องนั้นมีกับดักสุดอันตรายที่พร้อมจะคร่าชีวิตของพวกเขาอยู่ตลอดเวลารออยู่

 

Cube2: Hypercube ไฮเปอร์คิวบ์ มิติซ่อนนรก (2002)

ไฮเปอร์คิวบ์ คือสิ่งที่ไม่สามารถจะหยั่งรู้ได้ว่ามันคืออะไร นอกจากห้องทรงลูกบาศก์ที่เต็มไปด้วยความน่าฉงน และคนแปลกหน้าจำนวน 8 คนรู้สึกตัวขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าเข้ามาอยู่ได้อย่างไร แต่สิ่งที่พวกเขาต้องรู้ก็คือจะออกไปจากที่นี่ได้อย่ างไร ในเมื่อยิ่งค้นหาทางออก พวกเขาก็ยิ่งพบว่ามันเป็นการเดินทางไม่รู้จบ ไม่รู้ว่ามีอะไรรออยู่ที่ห้องต่อไป แต่รู้ว่ามีกับดักรออยู่และพร้อมที่จะปลิดชีวิตทุกคน อย่างไม่ทันตั้งตัว คนที่จะหลุดพ้นไปได้คือคนที่สามารถไขความลับของ…ไฮ เปอร์คิวบ์เท่านั้น…

Triangle เรือสยองมิตินรก (2009)

เจส (เมลิสา จอร์จ) สาวสวยผมบลอนด์ ที่ออกล่องเรือไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ในทะเล พวกเขาประสบกับพายุลูกใหญ่และทำให้เรือเล็กอับปางลง โชคยังดีที่มีเรือสำราญลำหนึ่งผ่านมาพอดี แต่ที่น่าแปลกคือบนเรือลำนี้กลับไม่มี “ใครสักคน” อยู่เลย จนกระทั่งไม่นานนักพวกเขากลับพบว่ามีไอ้โม่งถือขวานไล่ฆ่าพวกเขาอย่างไม่ลดละ

triangle-2009

Saw ซอว์ เกม ตัด-ต่อ-ตาย (2004)

ณ ห้องใต้ดินโสโครกลึกลับ อดัมส์ และ ดร. ลอว์เรนซ์ กอร์ดอน คืนสติขึ้นมาพบว่าตนเองถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวนขนาดใหญ่ และพบร่างชายคนหนึ่งนอนจมกองเลือดอย่างสยดสยอง ทั้งคู่เริ่มปะติดปะต่อเรื่องราว จากเงื่อนงำปริศนาต่างๆ และพบว่าผู้อยู่เบื้องหลังเกมวิปริตนี้คือ “จิกซอว์” ฆาตกรโรคจิตที่สร้างเกมนี้ขึ้นเพื่อสั่งสอน ให้พวกเขารู้คุณค่าของชีวิต พวกเขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการ และเกมวิปริตนี้ให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม!

saw-2004


The Belko Experiment เกมออฟฟิศ ปิดตึกฆ่า (2016)

Belko คือบริษัทสัญชาติอเมริกันที่ตั้งอยู่ยังพื้นที่แห่งหนึ่งในโลก (แต่ไม่ใช่อเมริกาเหนือ) พนักงานส่วนหนึ่งเป็นคนท้องถิ่นและอีกส่วนเป็นชาวพื้นเมือง สำหรับชาวอเมริกันจะได้ค่าตอบแทนที่ดีมากแพคคู่มาพร้อมกับสวัสดิการพิเศษ แต่เพื่อแลกกับความพิเศษดังกล่าวพวกเขาต้องแลกกับการถูกฝังเครื่อง GPS เอาไว้ในหัวเพื่อความปลอดภัยในแง่การเกิดเหตุด่วนเหตุร้าย กระทั่งวันหนึ่งพนักงานเริ่มสังเกตถึงความผิดปกติ เมื่อพนักงานท้องถิ่นถูกสั่งให้กลับบ้าน ส่วนพนักงานชาวอเมริกันให้เข้าทำงานแบบปกติ จู่ๆ กำแพงเหล็กหนาก็โผล่ขึ้นมาปิดประตูและหน้าต่างอย่างไร้เหตุผล ไม่นานนักมีเสียงตามสายมาทางอินเตอร์คอมว่า พนักงานที่อยู่ในตึกนี้จะต้องฆ่ากันเองให้ได้อย่างน้อย 2 ศพภายในเวลาครึ่งชั่วโมง ตอนแรกพนักงานคิดว่าเป็นการล้อเล่น จนกระทั่งครบกำหนดเวลา กลับมีพนักงาน 2 คนหัวระเบิดตายไป ทำให้พวกเขารู้ดีว่านี่เป็นเรื่องจริง และคำประกาศต่อไปที่มาถึง ก็โหดกว่าเดิมหลายเท่า เมื่อพกเขาถูกสั่งให้ฆ่ากันเอง!

The Belko Experiment

Exam เกมส์ฆาตกรโหด (2009)

เมื่อบริษัทหนึ่งประกาศรับสมัครพนักงานจำนวน 1 ตำแหน่ง มีผู้สมัครทั้งสิ้น 8 คนที่ได้รับการพิจารณาเพื่อสอบข้อเขียน โดยข้อแม้มีอยู่ว่า พวกเขาต้องค้นหาคำตอบที่มีเพียง 1 เดียวให้เจอ บนกระดาษของแต่ละคนมีแค่เพียงการระบุว่า แต่ละคนเป็นผู้เข้าสอบหมายเลขเท่าไหร่เท่านั้น และพวกเขามีเวลาแค่เพียง 80 นาทีในการตอบคำถามให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกฎที่ว่า ห้ามคุยกับยามรักษาความปลอดภัยและผู้คุมสอบที่เฝ้ามองพวกเขาหลังกระจกนิรภัย กระดาษของพวกเขาห้ามถูกทำลาย ฉีกขาด หรือเกิดความเสียหาย ห้ามออกจากห้องสอบก่อนหมดเวลา หากใครละเมิดกฎข้อใดก็ตาม พวกเขาจะถือว่าสอบตกทันที!

Exam 2009

Escape Room กักห้อง เกมโหด (2019)

ก่อนที่หนังอย่าง Escape Room ในปี 2018 (และ 2019 ตามวันเข้าฉายในประเทศไทย) จะออกมาในปี 2017 หนัง Escape Room เล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิท 6 คนที่ตัดสินใจเข้าร่วมฉลองวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ด้วยการเดินทางไปยังสถานที่ลึกลับในชื่อ Escape Room โดยแต่ละคนถูกเข้าไปอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมที่เต็มไปด้วยห้อง 3 ห้องอันประกอบไปด้วยห้องโทรทัศน์ ห้องรับแขกสไตล์ขั้วโลกเหนือ และห้องชำแหละศพ ในแต่ละห้องถูกเชื่อมต่อกัน เพื่อนแต่ละคนต้องช่วยกันไขปริศนาเพื่อหาทางออก แต่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขากลับพบว่าสถานที่แห่งนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียว เมื่อมันมี “กับดัก” ของจริงซ่อนอยู่ และถ้าพวกเขาไขปริศนาผิด อาจจะหมายถึงความตาย!

The Incite Mill (2010)

หนังเกี่ยวกับคนกลุ่มหนึ่งที่ตัดสินใจมาร่วม “การทดลอง” แลกกับเงินก้อนใหญ่
แต่พวกเขาไม่รู้ว่าการทดลองนี้จริงๆ แล้วคืออะไร เงื่อนไขของการทดลองค่อนข้างซับซ้อน แต่สุดท้ายแล้วมันลงเอยเหมือนเดิมคือต้องมีคนแหกกฎ มีการหักหลังกันเกิดขึ้น ทำให้การทดลองนี้เริ่มไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

TheInciteMill

The Condemned เกมล่าคน ทรชนเดนตาย (2007)

จอห์น คอนราด (สโตน โคลด์ สตีฟ ออสติน) ทหารชาวอเมริกันที่โดนปรักปรำและกลายเป็นนักโทษที่รอวันประหาร จอห์นถูก “ซื้อตัว” โดยเอียน แบร็กเคล (โรเบิร์ต แมมโมน) โปรดิวเซอร์รายการทางอินเทอร์เน็ตที่จัดแข่งขันต่อสู้แบบใต้ดินผิดกฎหมายโดยเรียกเก็บค่าเข้าชมผ่านทางคอมพิวเตอร์ แลกกับภาพการฆ่ากันแบบสดๆ เรียลลิตี้ ซึ่งออนไลน์ถ่ายทอดจากเกาะร้างแห่งหนึ่ง จอห์นถูกนำตัวไปยังเกาะร้างนี้พร้อมกับนักโทษประหารจากทั่วโลกอีก 9 คน ทั้งหมดได้กลายเป็นผู้แข่งขันที่ต้องต่อสู้ฆ่าฟันกันเองเพื่อให้เหลือเพียง 1 เดียวที่จะได้รับอิสรภาพและรอดพ้นจากระเบิดที่ฝังติดไว้ตัวเองโดยมีเวลาที่จะสู้เพื่อรอดตายภายในเวลาเพียง 30 ชั่วโมงเท่านั้น

the-condemned

Battleroyale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด

เรื่องนี้หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะคล้ายๆ กับ Hunger Games รัฐบาลตั้งโปรเจกหนึ่งขึ้นมาเพื่อเอานักเรียนเหลือขอกลุ่มหนึ่งไปทดลองบนเกาะปิด สั่งให้ฆ่ากันเองจนเหลือคนสุดท้าย ถ้าหมดเวลาแล้วยังมีคนเหลืออยู่เกิน 1 คนจะระเบิดกันหมด

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE