Your Turn To Kill (Anata no Ban Desu) ถึงตาคุณแล้วนะ (2019) ⭐️ 7.3/10

Your Turn To Kill

Your Turn To Kill (Anata no Ban Desu) ถึงตาคุณแล้วนะ (2019)
It Is Your Turn
Mystery | TV Mini-Series (2019– )
https://www.imdb.com/title/tt9679644/

Stars: Tomoyo Harada, Kei Tanaka

นานะ และ โชตะ คู่สามีภรรยาใหม่ซื้อห้องอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งและย้ายเข้ามาอยู่ นานะอายุมากกว่าสามีหนุ่ม 15 ปี แต่ทั้งคู่รักกันมาก และยังชอบเรื่องลึกลับ นานะทำงานเป็นดีไซเนอร์อยู่บ้าน ส่วนโชตะเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสแห่งหนึ่ง

วันแรกที่ย้ายเข้ามา ผู้ดูแลจอมเผือกนิสัยไม่ค่อยดีก็เข้ามาในห้อง ถ่ายรูปนั้นนี่และบอกว่าวันนี้ให้ไปเข้าประชุมด้วย ทั้งคู่ตกลงกันให้นานะไป แต่เมื่อจบการประชุม ลุงผู้ดูแลก็ชวนคุยหาเรื่อง กล่าวหาว่ามีคนเกลียดและอยากให้ตาย ทุกคนในนี้ต่างก็มีคนที่อยากให้ตายใช่หรือไม่ และท้าเล่นเกม โดยให้ทุกคน เขียนชื่อคนที่อยากให้ตาย ลงในกระดาษ และพับลงกล่อง จากนั้นสุ่มจับขึ้นมาคนละชิ้น แล้วห้ามบอกว่าในกระดาษนั้นมีชื่อใครเขียนไว้

หลังจากทุกคนแยกย้ายเกมพาอึดอัดใจผ่านไป นานะ จำใจต้องปิดบังสามีไว้ แต่เหตุหารณ์แปลกๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาพบพวงกุญแจลุงผู้ดูแลตกอยู่ในห้อง แต่ตามหาตัวลุงไม่เจอ จึงพยายามโทรหาเพื่อจะคืนกุญแจ ทั้งคู่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังจากระเบียงห้องตัวเอง จึงค่อยๆเปิดม่านประตูออกไปดู เจอลุงผู้ดูแล ห้อยหัวลงมาด้วยเชือกสายไฟโยงตัวอยู่ ตกใจร้องขึ้นมา ลุงจึงตื่น และดิ้นเพราะตกใจ ทำให้ตกจากตึกลงไปหัวกระแทกพื้น ตาย..

ที่บอร์ดทางเดินเข้า มีกระดาษแผ่นเล็กๆ ปักหมุดมีข้อความว่า “ผู้ดูแล”

คนที่เข้าประชุมกันวันนั้นถูกแอบเรียกให้กลับประชุมกันอีกครั้ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความกังวลและวุ่นวายใจ เพราะกฎของเกมนี้..ใครที่เขียนชื่อผู้ดูแลลงไปจะต้องตอบแทนด้วยการ “ฆ่า” คนที่ถูกเขียนชื่อลงในกระดาษที่ตัวเองจับได้ หรือไม่ หรือว่านี่จะเป็นการตายด้วยเหตุบังเอิญเมื่อตำรวจสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เพราะผู้พักอาศัยบางคนมีแรงจูงใจ แต่พวกเขามีข้อแก้ตัว

เรื่องราวที่น่ากลัวกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง

register-fwiptv-new-member

 

Your Turn To Kill Your Turn To Kill

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Your Turn To Kill

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE