Trespass ปล้นแหวกนรก (2011) ⭐️ 5.3/10

Trespass ปล้นแหวกนรก (2011)

Trespass ปล้นแหวกนรก (2011)
Trespass (2011)
R | 1h 31min | Crime, Drama, Thriller | 24 November 2011 (Thailand)
https://www.imdb.com/title/tt1674784/

Director: Joel Schumacher
Writer: Karl Gajdusek
Stars: Nicolas Cage, Nicole Kidman, Cam Gigandet

ในชุมชนของคนมีฐานะ ระบบความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่เว้นแม้แต่บ้านของครอบครัวมิลเลอร์ ด้วยการตกแต่งภายในที่ถูกออกแบบอย่างงดงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ชีวิตของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่, ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ (ลิอาน่า ลิเบราโต้) ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม ซาร่าห์ ก็พบว่าตัวเองรู้สึกติดใจ โจนาห์ (แคม จิแกนเด็ท) ผู้ชายที่เข้ามาทำงานในบ้าน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เมื่อ โจนาห์ คือสมาชิกกลุ่มอาชญากรสุดโหดที่นำโดย เอเลียส (เบน เมนเดลโซห์น) ที่วางแผนบุกปล้นบ้านมานานหลายเดือน ครอบครัวมิลเลอร์ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน ความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยอย่างไม่มีทางเลี่ยง การทรยศ หลอกลวง และการหักหลัง ไคล์ ต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เขาและครอบครัวเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้

 

register-fwiptv-new-member

 

Trespass ปล้นแหวกนรก (2011) Trespass ปล้นแหวกนรก (2011) Trespass ปล้นแหวกนรก (2011) Trespass ปล้นแหวกนรก (2011) Trespass ปล้นแหวกนรก (2011) Trespass ปล้นแหวกนรก (2011)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Trespass ปล้นแหวกนรก (2011)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

Movie-Stars-nicolas-cage
นิโคลัส เคจคว้ารางวัลออสการ์ มาครองได้สำเร็จจากบทชายติดเหล้าที่ขยันกรอกแอลกอฮอลเข้าปากหวังพ้นทุกข์ไปจากชีวิตสุดเสงเคร็งใน Leaving Las Vegas ผลงานดราม่ ...
ดูข้อมูลหนังของ นิโคลัส เคจ
/ Nicolas Cage, Stars
LOVE - LIKE - SHARE