Law Abiding Citizen ขังฮีโร่ โค่นอำนาจ (2009) ⭐️ 7.4/10

Law Abiding Citizen

Law Abiding Citizen ขังฮีโร่ โค่นอำนาจ (2009)
Law Abiding Citizen (2009)
R | 1h 49min | Crime, Drama, Thriller | 16 October 2009 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt1197624/

Director: F. Gary Gray
Writer: Kurt Wimmer
Stars: Gerard Butler, Jamie Foxx, Leslie Bibb

เมื่อการปล้นบ้านกลายเป็นเหตุการณ์นองเลือด ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจะไม่หยุดยั้ง เพื่อตามล้างแค้นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ใน Law Abiding Citizen ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ ผลงานจากผู้กำกับจาก The Italian Job ที่เข้าไปสำรวจความฟอนเฟะของความยุติธรรมอันจอมปลอม

ไคล์ด เชลตัน (เจอราร์ด บัตเลอร์) เป็นผู้ชายที่รักครอบครัวคนหนึ่ง ที่ลูกเมียถูกฆาตกรรมระหว่างการถูกปล้นบ้าน เมื่อฆาตกรทั้งสองถูกจับ นิค ไรซ์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) อัยการเขตหนุ่มไฟแรงได้รับมอบหมายให้จัดการกับคดีนี้ นิค ได้เสนอให้ผู้ต้องหาคนหนึ่งได้รับโทษสถานเบา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการให้การปรักปรำเพื่อนผู้ร่วมสมคบคิด

เวลาเลยผ่านไปสิบปี ผู้ต้องหาที่หลุดรอดไปจากการโทษฆาตกรรมถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม ซึ่ง ไคล์ด ก็สารภาพและยอมมอบตัวแต่โดยดี แต่ภายหลังเขาก็ได้เอ่ยปากเตือน นิค ว่าให้เขาแก้ไขระบบกฏหมาย ที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องพบกับความตาย ไม่เช่นนั้นทุกคนที่เกี่ยวข้องจะต้องชดใช้

ในไม่ช้า ไคล์ด ก็ได้ทำตามคำเตือน ด้วยแผนการลอบสังหารอันน่าทึ่งและอันตราย จากการชักใยอยู่หลังลูกกรงเหล็กที่ไม่สามารถคาดเดาหรือป้องกันได้ เมืองฟิลาเดลเฟียต้องตกอยู่ในภาวะวิกฤต เมื่อเป้าหมายผู้มีอำนาจในเมืองถูกสังหารไปทีละคน โดยที่ทางการไม่สามารถยับยั้งความโกลาหลนี้ได้

มีเพียง นิค เท่านั้นที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ และเพื่อที่จะทำมันเขาต้องพยายามเอาชนะอัจฉริยะอย่าง ไคล์ด ที่ความพลาดพลั้งเพียงนิดเดียวก็อาจหมายถึงความตาย และเมื่อครอบครัวของ นิค ตกอยู่ในอุ้งมือของ ไคล์ด เขาก็ยิ่งต้องดิ้นรนในการแก้ไขปริศนาจากคู่ต่อกร ที่มักเดินนำหน้าเขาอยู่หนึ่งก้าวเสมอ

.

Jamie Foxx and Gerard Butler in Law Abiding Citizen (2009)

Law Abiding Citizen

 

ขอราคาแพคเกจ

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไร้โฆษณาแฝงไวรัสโทรจัน
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K แท้ ที่ FWIPTV

Law Abiding Citizen

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K Law Abiding Citizen

 

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE