Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก (2017) ⭐️ 6.6/10

Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก

Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก (2017)

Kong: Skull Island (2017)
PG-13 | 1h 58min | Action, Adventure, Fantasy | 10 March 2017 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt3731562/

Director: Jordan Vogt-Roberts
Writers: Dan Gilroy (screenplay by), Max Borenstein (screenplay by)
Stars: Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson

การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์คิงคองไซส์ยักษ์ Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลกในครั้งนี้มนุษย์ได้เดินทางไปยังถิ่นที่อยู่อาศัยในของคองบนเกาะกะโหลก เกาะที่ยังไม่ชัดเจนว่ามีทรัพยากรหรือสิ่งมีชีวิตใดอยู่บนเกาะนี้ และครั้งนี้ได้นักแสดงนำแถวหน้าของฮอลลิวูดขึ้นเฮลิคอปเตอร์ฝ่าพายุเข้าเกาะ จะมีอะไรต้อนรับพวกเขาอยู่บ้าง ไม่พลาดที่จะตีตั๋วเข้าไปชมในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก

 

Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก ว่าด้วยเรื่องราวของทีมนักวิทยาศาสตร์ ทหาร และนักผจญภัย ที่มารวมตัวกันเพื่อสำรวจเกาะในตำนานกลางมหาสมุทรแปซิฟิกซึ่งไม่เคยมีใครสำรวจมาก่อน เป็นเกาะที่มีความอันตรายไม่แพ้ความงดงาม ทีมสำรวจถูกตัดขาดจากโลกที่พวกเขาคุ้นเคยแล้วก้าวเข้าสู่อาณาจักรของคองผู้ทรงพลัง พร้อมทั้งจุดชนวนการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ เมื่อภารกิจการสำรวจครั้งนี้กลายเป็นภารกิจเพื่อความอยู่รอด พวกเขาจึงต้องต่อสู้เพื่อหาทางหนีออกจากสรวงสวรรค์ยุคดึกดำบรรพ์ซึ่งมนุษย์ไม่ควรเหยียบย่างเข้าไป

การเดินเรื่องของภาพยนตร์ในช่วงแรกนั้นค่อนข้างจะรวบรัดตัดตอนค่อนข้างไวไปสักเล็กน้อย ก่อนที่จะรีบพาคณะนักสำรวจเดินทางไปยังเกาะกะโหลก เพื่อไม่ให้เกิดความน่าเบื่อจนเกินไป กระทั่งความน่าตื่นตาตื่นใจก็เริ่มต้นขึ้นทันทีสำหรับการปะทะกันครั้งแรกของเหล่ามนุษย์และคอง ทำออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้น ถือว่าเป็นการเปิดฉากความเลวร้ายที่ทีมนักสำรวจทุกคนต้องเจอบนเกาะนี้ได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการเผชิญหน้าของสัตว์ดึกดำบรรพ์ขนาดยักษ์ “คอง” ที่ปรากฏตัวขึ้นมาอย่างไม่รอช้าให้แฟน ๆ ต้องคอยกันนานเลยทีเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำคิงคองขนาดยักษ์ออกมาได้ตามมาตรฐานทั่วไป พร้อมกับเหล่าสัตว์ประหลาดที่อยู่ในเกาะแห่งนี้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากการต่อสู้ระหว่างคองกับสกัลครอว์เลอร์ ที่จัดเต็มลูกล่อลูกชนให้ลุ้นกันอย่างสนุกสนาน

แม้ว่าการต่อสู้ระหว่างคองกับสกัลครอว์เลอร์จะทำออกมาได้อย่างน่าสนใจก็จริง แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั้นก็คือสิ่งมีชีวิตประหลาดบนเกาะแห่งนี้ โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าสัตว์ประหลาดตัวอื่น ๆ จะปรากฏตัวน้อยไปหน่อย ในระหว่างการเอาตัวรอดอยู่บนเกาะแห่งนี้ หากมีสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายเหล่านี้เพิ่มจำนวนมากกว่าที่ปรากฏในภาพยนตร์ได้น่าจะเพิ่มอรรถรสความสนุกสนานได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงนำมากความสามารถหลายคนมาร่วมแสดงด้วย ในตอนแรกนั้นคาดการณ์ว่าบทบาทที่โดดเด่นจะตกอยู่ที่ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) เพียงคนเดียวหรือไม่ แต่ในภาพยนตร์ก็สามารถเกลี่ยบทให้ตัวละครอื่น ๆ มีบทบาทที่โดดเด่นได้ไม่แพ้กัน อาทิ บรี ลาร์สัน (Brie Larson) ที่ดูคองจะให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ในขณะที่ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน (Samuel L. Jackson) ก็แสดงบทบาทได้อย่างน่าหมั่นไส้จริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จอห์น ซี. ไรลีย์ (John C. Reilley) ที่ออกมาแย่งซีนตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของภาพยนตร์ก็ทำให้เรื่องราวดูน่าสนใจและไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด

Tian Jing and Corey Hawkins in Kong: Skull Island (2017)

Samuel L. Jackson in Kong: Skull Island (2017)

Brie Larson and Tom Hiddleston in Kong: Skull Island (2017)

Terry Notary in Kong: Skull Island (2017)

ขอราคาแพคเกจ

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไร้โฆษณาแฝงไวรัสโทรจัน
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K แท้ ที่ FWIPTV

Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก

 

register-fwiptv-new-member

LOVE - LIKE - SHARE