Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015) ⭐️ 8.2/10

Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015)

Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015)
Inside Out (2015)
PG | 1h 35min | Animation, Adventure, Comedy | 19 June 2015 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt2096673/

Directors: Pete Docter, Ronnie Del Carmen (co-director)
Writers: Pete Docter (original story by), Ronnie Del Carmen (original story by)
Stars: Amy Poehler, Bill Hader, Lewis Black

หลังจากการผจญภัยบนท้องฟ้าไปกับบ้านลูกโป่ง สู่เมืองที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ พีท ด็อกเตอร์ (มอนสเตอร์ส อิงค์., อัพ) จะพาผู้ชมไปสู่สถานที่เหนือจินตนาการและไม่เหมือนใคร ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ พิกซาร์ “อินไซด์ เอาท์ – มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” เขาจะพาเราไปยังสถานที่แปลกประหลาดที่สุดที่คุณเคยไปมา – ในสมองของเรา

การเติบโตอาจไม่ใช่เรื่องง่าย และนั่นก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับ “ไรลีย์” ที่เติบโตขึ้นมาจากชีวิตแบบตะวันตกตอนกลาง เมื่อพ่อของเธอต้องเริ่มงานใหม่ในซาน ฟรานซิสโก เช่นเดียวกับเราทุกคน ไรลีย์ถูกชักนำด้วยอารมณ์ต่างๆของเธอ – ความสุข (เอมี่ โพเลอร์), ความกลัว (บิล เฮเดอร์), ความโกรธ (ลิววิส แบล็ค), ความน่ารังเกียจ (มินดี้ คาร์ลลิ่ง) และความเศร้า (ฟิลลิส สมิธ) อารมณ์ทั้งหมดอาศัยอยู่ในศูนย์บัญชาการใหญ่ ศูนย์ควมคุมกลางภายในจิตใจของไรลีย์ ที่ซึ่งพวกเขาคอยช่วยแนะนำเธอให้ผ่านชีวิตในแต่ละวันได้ เมื่อไรลีย์และเหล่าอารมณ์ของเธอต้องต่อสู้กำการปรับตัวกับชีวิตใหม่ใน ซาน ฟรานซิสโก ความโกลากลจึงเกิดขึ้นในศูนย์บัญชาการใหญ่ ถึงแม้ว่าความสุข-อารมณ์หลักและอารมณ์ที่สำคัญที่สุดของไรลีย์พยายามที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ความขัดแย้งทางอารมณ์ก็ได้เกิดขึ้นต่อการที่จะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหม่, บ้าน, และโรงเรียนให้ดีที่สุดได้อย่างไร

register-fwiptv-new-member

Kaitlyn Dias in Inside Out (2015)Lewis Black, Amy Poehler, Phyllis Smith, and Mindy Kaling in Inside Out (2015)Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015) Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015)Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015) Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015)

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไร้โฆษณาแฝงไวรัสโทรจัน
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K แท้ ที่ FWIPTV

Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (2015)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K

 

register-fwiptv-new-member


 

LOVE - LIKE - SHARE