A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) ⭐️ 7.7/10

A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018)

A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018)
A Star Is Born (2018)
R | 2h 16min | Drama, Music, Romance | 5 October 2018 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt1517451/

Director: Bradley Cooper
Writers: Eric Roth (screenplay by), Bradley Cooper (screenplay by) | 7 more credits »
Stars: Lady Gaga, Bradley Cooper, Sam Elliott

A Star is Born คือเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักครั้งใหม่นี้ เขาคือนักดนตรีมากประสบการณ์ แจ็คสัน เมนย์ (แบรดลีย์ คูเปอร์) ผู้ค้นพบและตกหลุมรักศิลปินสาว แอลลี่ (เลดี้กาก้า) ผู้ที่เพิ่งจะยอมแพ้ให้กับความฝันของตนเองที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นนักร้องดัง…จนกระทั่ง แจ็ค เกลี้ยกล่อมให้เธอได้ก้าวเข้าสู่สปอร์ตไลท์ ทว่าแม้หน้าที่การงานของแอลลี่จะไปได้สวย ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวเธอกลับพังลง เช่นเดียวกับแจ็คที่ต้องต่อสู้กับปีศาจภายในจิตใจของตัวเอง

นำแสดงโดยนักแสดงชายมากฝีมือ เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสี่ครั้งอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ และผู้ชนะรางวัลมาแล้วมากมาย รวมไปถึงยังได้ส่งเพลงของตนเข้าชิงออสการ์ในรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ เลดี้กาก้า นักร้องชื่อดังจะมารับบทนักแสดงนำหญิงเป็นครั้งแรกในงานนี้ เลดี้กาก้า เคยได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขารางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม “Til It Happens to You” จากภาพยนตร์เรื่อง “The Hunting Ground” และได้แต่งเพลงขึ้นเพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเธอและแบรดลีย์ รวมไปถึงศิลปินมากฝีมือคนอื่นๆ เช่น ลูคัส เนลสัน, เจสัน อิสเบลล์ และ มาร์ค รอนสัน ได้ร่วมกันแต่งขึ้น

นอกจากนี้ A Star is Born ยังประกอบด้วยนักแสดงอีกมากมายนำโดย แอนดรูว์ ไดซ์ เคลย์, เดฟ ชาร์เปลล์ และ แซม เอลเลียต โดยมี แบรดลีย์ คูเปอร์ รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย

register-fwiptv-new-member

 

A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018) A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไร้โฆษณาแฝงไวรัสโทรจัน
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K แท้ ที่ FWIPTV

A Star Is Born อะ สตาร์ อีส บอร์น (2018)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K

 

register-fwiptv-new-member

 

 


—Stars, maybe Love—

 

LOVE - LIKE - SHARE