Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007) ⭐️ 6.2/10

Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)

Rogue (2007)
R | 1h 39min | Action, Adventure, Horror | (Australia), 11 November 2007 , 14 August 2008
https://www.imdb.com/title/tt0479528/

Director: Greg McLean
Writer: Greg McLean
Stars: Michael Vartan, Radha Mitchell, Sam Worthington

Pete McKell นักเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ในระหว่างที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังเจริญถึงขีดสุด ในเขตแดนทางตอนเหนือของประเทศออสเตรเลีย เขาได้ตัดสินใจลงเรือนำเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลและชมวิวทิวทัศน์ ที่นั่นเขาได้พบเจอกับ Kate มัคคุเทศก์และคนขับเรือสาวสวย และนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง พวกเขาล่องเรือชม จระเข้ ซึ่ง Kate บอกว่ามันจะไม่จู่โจมเรือเพราะว่าเป็นวัตถุใหญ่กว่ามัน เราไม่ไปยุ่งกับมันมันไม่มายุ่งกับเรา

แต่เมื่อเดินทางมาถึงจุดกลับ นักท่องเที่ยวสังเกตุเห็นพลุไฟขอความช่วยเหลือ Kate จึงพาเรือออกนอกเส้นทางเพื่อไปดูสถานการณ์ แต่เมื่อไปสิ้นสุดทาง มีสิ่งผิดปกติเข้าชนใต้น้ำทำให้เรือรั่ว Kate ต้องตัดสินใจนำเรือเข้าไปเกยกับเนินดินเล็กๆ กลางน้ำ และนำผู้โดยสารในเรือลงจากเรือเพื่อไปอยู่บนเนินดินนั้นทั้งหมดเพราะน้ำเข้ามา พวกเขารอเวลาเพราะไม่สามารถติดต่อใครได้ คิดว่าพ่อของเธอจะรู้แน่หากเธอยังไม่กลับ

แต่เมื่อใกล้ค่ำระดับน้ำเพิ่มขึ้นสูงเรื่อยๆ จนแทบไม่มีที่ให้ยืน Kate และ Pete ที่ดูจะเหมือนมีสติมากที่สุด ต้องหาทางข้ามไปอีกฟากหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่สูงกว่า แต่มันไม่ง่ายแบบที่พวกเขาคิดไว้ เพราะในน้ำมีจระเข้น้ำเค็มขนาดใหญ่ยักษ์รอเขมือบพวกเขาอยู่!!!

และวันพักผ่อนและท่องเที่ยวที่แสนสุข….กลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง

สปอยด์ ตอนท้ายหน่อย
หนังเรื่องนี้ทำรายได้และสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นหนังเก่า แต่ความสมจิงของจระเข้ยักษ์ การต่อสู้ของพระเอกที่แรกๆก็เหมือนตาลุงนักเขียนที่ไม่เคยต่อสู้กับอะไร ก็ค่อยๆกลายร่างมาเป็นพระเอกเต็มตัวในถ้ำโพลงของไอ้เข้ตัวนี้ ตัวละครอื่นๆ ที่สติแตก ที่เห็นแก่ชีวิตตัวเอง ไม่อยากถูกงับและคาบไปเก็บที่รัง มักจะโดนงับก่อนใครใช่หรือไม่ ห้ามพลาด!

 

register-fwiptv-new-member

 

Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไร้โฆษณาแฝงไวรัส
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K แท้ ที่ FWIPTV

Rogue ตำนานโหดโคตรไอ้เคี่ยม (2007)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

 

 

LOVE - LIKE - SHARE