Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000) ⭐️ 6.7/10

Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000)

Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000)
Final Destination (2000)
R | 1h 38min | Horror, Thriller | 17 March 2000 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0195714/

Director: James Wong
Writers: Glen Morgan (screenplay), James Wong (screenplay)
Stars: Devon Sawa, Ali Larter, Kerr Smith

เรื่องราวเกี่ยวกับคนกลุ่มหนึ่งที่รอดตายจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ เพราะตัวละครตัวหนึ่งเกิดบังเอิญเห็นภาพคล้ายภาพนิมิตล่วงหน้าถึงอุบัติเหตุครั้งใหญ่นั้น และรู้ถึงรายละเอียดว่าจะลำดับเหตุการณ์หายนะจะเป็นอย่างไร มีใครตายบ้าง รวมทั้ง ใครตายก่อนใครตายหลัง และบอกกับคนรอบข้างตน และจะมีคนกลุ่มหนึ่งเชื่อและทำตามคำแนะนำของผู้เห็นภาพนิมิต และอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นจริงๆ กลุ่มของผู้เห็นภาพและผู้ที่เชื่อ จึงรอดตาย แต่กลุ่มผู้รอดตายจะเริ่มทยอยประสบอุบัติเหตุแปลกๆ ตายไปทีละคนหลังเวลาผ่านไป 2-3 เดือน แต่ในกลุ่มนั้นก็มีคนพบวิธีที่จะโกงความตาย

ในภาค 1 นี้เป็นกลุ่มผู้โดยสารที่รอดตายจากอุบัติเหตุเครื่องบินที่พวกเขาจะโดยสารโดยสารระเบิดกลางอากาศ เพราะได้ลงจากเครื่องมาก่อน เป็นจำนวน 7 คน (สถานที่ถ่ายทำคือ ท่าอากาศยานนานาชาติแวนคูเวอร์ (Vancouver International Airport) แต่ในภาพยนตร์จะอ้างชื่อว่าเป็นที่ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ. เคนเนดี (John F. Kennedy International Airport) และเครื่องบินที่ระเบิดคือ เครื่องบินโบอิง 747 ของสายการบิน Volvee Air เที่ยวบิน 180) แต่ไม่กี่เดือนต่อมา กลุ่มคนนั้นก็ประสบอุบัติเหตุตายไปทีละคน ซึ่งเป็นอุบัติเหตุที่แปลกประหลาดมาก และที่สำคัญ ผู้เห็นภาพนิมิตรู้สึกว่า คนที่ตายไปทีละคนนั้น จะตายตามลำดับที่ควรตายถ้าหากไม่ได้ลงจากเครื่องบิน เขาจึงบอกเพื่อน และไม่นานเขาก็พบวิธีที่จะโกงความตายไม่ให้ตาย

 

ดูหนังฟรี-autoai-doofreeสูตรบาคาร่าฟรี

 

Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000) Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000) Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000) Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Final Destination ไฟนอล เดสติเนชั่น 7 ต้องตาย โกงความตาย (2000)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 


—Sequel Movie—

LOVE - LIKE - SHARE