Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002) ⭐️ 6.8/10

Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002)

Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002)
Panic Room (2002)
R | 1h 52min | Crime, Drama, Thriller | 29 March 2002 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0258000/

Director: David Fincher
Writer: David Koepp
Stars: Jodie Foster, Kristen Stewart, Forest Whitaker

เรื่องราวการเอาตัวรอดของสองแม่ลูกในห้องนิรภัยเมื่อมีกลุ่มโจรเข้ามาบุกรุกบ้านของพวกเขาโดยได้นักแสดงชั้นนำดีกรีออสการ์อย่าง Jodie Foster พร้อมสาว Kristen Stewart มารับบทสองแม่ลูกที่ต้องเอาชีวิตรอดในห้องนิรภัย ส่วนทางด้านกลุ่มโจรก็ได้สองนักแสดงมากความสามารถอย่าง Forest Whitaker และ Jared Leto มานำทีมปล้นบ้านในครั้งนี้

ณ อพาร์ตเมนต์ที่พึ่งมาอยู่ใหม่ก็ดันมีกลุ่มโจรเข้ามาในคืนวันแรกที่อาศัย จะบอกว่าเป็นความซวยของเม็ก อัลต์แมน (Jodie Foster) กับซาร่าห์ อัลต์แมน (Kristen Stewart) สองแม่ลูกคงไม่ผิด เนื่องจากพวกเธออยู่ผิดที่ผิดเวลาผิดแผนของโจรที่ตั้งใจมาแบบเงียบๆไร้คนอาศัยที่อุตส่าห์คิดล่วงหน้าตามแผนของจูเนียร์ (Jared Leto) ที่ต้องการมาขโมยเงินที่ซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้พร้อมกับผู้ช่วยอีกสองโจรคือราอูล (Dwight Yoakam) และเบิร์นแฮม (Forest Whitaker) แต่ที่พิเศษกว่าบ้านทุกหลังคือมีห้องนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมพร้อมการป้องกันเสริมด้วยเหล็กหนาที่ไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ง่ายๆ ทว่าเรื่องของเรื่องคือเม็กไม่ชอบห้องนิรภัยที่สำหรับเธอคือความน่ากลัวและเหมือนว่าห้องที่คิดว่าไม่จำเป็นห้องนี้ต้องถึงคราวจำเป็นซะแล้ว

ดูหนังฟรี-autoai-doofree

register-fwiptv-new-member

 

Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002) Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002) Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002) Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002)
Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

 

 

LOVE - LIKE - SHARE