The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ (2019) ⭐️ 5.4/10

The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ (2019)

The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ (2019)
The Curse of La Llorona (2019)
R | 1h 33min | Horror, Mystery, Thriller | 19 April 2019 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt4913966/

Director: Michael Chaves
Writers: Mikki Daughtry, Tobias Iaconis
Stars: Linda Cardellini, Raymond Cruz, Patricia Velasquez

ลาโยโรนา หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของ La Llorona อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจนั่นเอง

The Curse of The Weeping Woman เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ไมเคิล ชาเว่ อำนวยการสร้างโดย เอมิลล์ แกลดสโตน, แกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ลินดา คาเดลินี่, เรย์มอนด์ ครูซ, แพทริเซีย เวลาสเควซ, มาริโซล รามิเรซ, ซีน แพทริค โธมัส, เจย์นี่-ลินน์ คินเชน และโรมัน คริสโต เป็นต้น

ระวังเสียงคร่ำครวญของเธอให้ดี เธอไม่มีวันหยุดล่อลวงคุณสู่ความมืด เพราะสำหรับเธอ ความปวดร้าวนี้ไม่มีทางยุติ ไม่มีคำว่าปราณี และไม่มีทางหนีรอดจากคำสาปของเธอ

register-fwiptv-new-member

The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ (2019)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

The Curse of La Llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ (2019)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 

 


—Stars, maybe Love—

 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE