1922 (2017) ⭐️ 6.3/10

1922 netflix

1922 (2017)
TV-MA | 1h 42min | Crime, Drama, Horror | 20 October 2017 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt6214928/

Director: Zak Hilditch
Writers: Stephen King (novel), Zak Hilditch (screenplay)
Stars: Thomas Jane, Molly Parker, Dylan Schmid

ท่านใดที่ชื่นชอบการรับชมหนังแนวย้อนยุค เรื่อง “1922” บน Netflix เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนัง Original ที่ทาง Netflix เป็นผู้สร้างเอง โดย “1922” เป็นหนังสือจากปลายปากกาของเจ้าพ่อสยองขวัญ “Stephen King” บอกเล่าเรื่องราวในปี 1922 พูดถึงครอบครัวชาวไร่ตระกูล “James” ที่อยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก และไร่กว่า 100 เอเคอร์ที่เป็นมรดกตกทอดของครอบครัวนี้

ซึ่งในยุคนั้นการมีที่ดินไว้ในครอบครอง ยิ่งมากเท่าไร ยิ่งมีหน้ามีตา เป็นศักด์ศรีขั้นสูงสำหรับท่านชาย โดยเฉพาะ “Wilfred James” ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่แล้ว “Arlette James” ภรรยาของเขา และยังเป็นเจ้าของที่ดินที่แท้จริง ต้องการจะขายไร่เพื่อย้ายไปเปิดร้านตัดเสื้อในเมือง เขากับลูกชาย “Henry James” จึงต้องทำบางอย่างเพื่อปกป้องที่ดินผืนนี้

หลังจากดูจบนั้น ต้องขอชม “Zak Hilditch” ผู้กำกับหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ใช่เล่น สามารถเก็บรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะสิ่งต่างๆ เล็กๆ น้อยๆ ที่เป็น “เทรนด์” หรือ “ค่านิยม” ของยุคนั้น เอามาใส่ในตัวหนังชนิดแนบเนียน ทำให้ผู้ชมในยุคปัจจุบัน เข้าใจความสัมพันธ์ของตัวละคร รวมถึงสัมผัสความต้องการอันเป็นต้นเหตุของความโลภจาก Wilfred James ได้ เช่น แฟชั่น, บุคลิก, สำนวนการพูด เป็นต้น ถูกคอผู้ที่ชื่นชอบการศึกษาวิถีชีวิตคนยุคเก่า หรือผู้ที่ชอบหนังย้อนยุคเป็นอย่างมาก
บวกกับการแสดงของ “Thomas Jane” ที่แจ้งเกิดจากหนังเรื่อง The Punisher มารับบทเป็น “Wilfred James” ขับอารมณ์ได้ชนิดถึงพริกถึงขิง ลืมภาพเก่าๆ มาดเท่ขรึมของเขาได้อย่างสนิทใจ กลายเป็นชายชาวไร่บ้านนอกที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีที่ถูกความละโมบครอบงำ พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาได้เลยว่า ไม่ธรรมดา! จดจำติดตามากกว่าเรื่องอื่นมากมาย

 

register-fwiptv-new-member

 

1922 netflix

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

1922 netflix

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE