Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005) ⭐️ 6.2/10

Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005)

Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005)
Wolf Creek (2005)
R | 1h 39min | Horror, Thriller | 25 December 2005 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0416315/

Director: Greg McLean (as Greg Mclean)
Writer: Greg McLean (as Greg Mclean)
Stars: Nathan Phillips, Cassandra Magrath, Kestie Morassi

ในแต่ละปีมีคนสูญหายเป็นจำนวนมากในออสเตรเลีย บางคนสูญหายไปแล้วมาพบตัวภายหลัง แต่บางคนก็หายไปโดยไม่มีใครพบเห็นอีกเลยและเรื่องคนสูญหายในออสเตรเลียก็คือประเด็นสำคัญที่ถูกนำเสนอในหนัง

อิงจากเรื่องจริงเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว Wolf Creek ที่เกิดจากอุตกาบาตพุ่งชนจนเกิดเป็นแอ่งใหญ่เป็นภูเขารายรอบ ซึ่งเนื้อเรื่องมีอยู่ว่าที่ในประเทศออสเตรเลียจะมีข่าวว่าในทุกๆปีจะมีรายงานนักท่องเที่ยวสูญหายในขณะท่องเที่ยวตามอุทยานแห่งชาติซึ่งเป็นภูมิประเทศหุบเขา มีจำนวนมากถึง 30,000 คนต่อปี และีมีเพียง 90% เท่านั้นที่ถูกพบเจอภายในเดือนเดียวกับที่ถูกแจ้งหาย ส่วนอีก 10% นั้นหายสาบสูญอย่างไรร่องรอย อย่างไรก็ตามทีการหายไปเป็นประเด็นที่ยากเกินไปในการสำรวจค้นหาเพราะสถานที่มีขนาดกว้างขวาง แม้จะเป็นสภาพแวดล้อมโล่งโจ้งไร้ป่าไม้บดบังก็ตามทีแต่การจดจำหรือทิ้งร่องรอยให้หาเบาะแสนั้นไม่ต่างอะไรกับการงมเข็มใต้มหาสมุทรที่เปลี่ยนเป็นหาเข็มในดงหุบเขา

3 นักท่องเที่ยวที่กำลังเดินทางไปหุบเขาที่มีเบน(Nathan Phillips),ลิซ(Cassandra Magrath) และคริสตี้(Kestie Morassi)เป็นเพื่อนสนิมร่วมทางที่พร้อมด้วยความผูกผันกันระหว่างมิตรภาพดีๆที่มีความสุข เมื่อไปถึงที่หมายก็ต่างดื่มด่ำกันอย่างสุขสบายกับสถานที่ดังกล่าวอย่างพึงพอใจ จนเริ่มใกล้เย็นต้องกลับมาที่รถที่จอดทิ้งไว้แต่ทว่ารถกลับเสียทำให้ไม่สามารถไปไหนได้แม้กระทั่งความช่วยเหลือในเวลานั้น ทำให้พวกเขา/เธอต้องอาศัยนอนในรถไปก่อนภายใต้แสงจันทร์ที่มืดมิด แล้วจู่ๆมีแสงไฟบางอย่างส่องมาที่รถด้วยความสงสัยทำให้พวกเขา/เธอแปลกใจกันไม่น้อยก่อนจะรู้ว่าเป็นชายสูงวัยคนหนึ่งประมาณกลางคนที่มาเจอเข้าอย่างบังเอิญ ด้วยเหตุนี้ชายนิรนามเห็นเข้าถึงให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีโดยการซ่อมรถให้แบบฟรีๆเพื่อเป็นมารยาทของเจ้าถิ่น หลังจากรถและพวกเขาทั้งสามไปยังบ้านของชายคนนั้นสิ่งแรกที่ทำคือการนั่งสนทนาพลางๆเพื่อทำความสนิทสนมกันอย่างดีก่อนจะแยกย้ายไปนอนกันอย่างสบาย ทว่าเมื่อตื่นมาลิซถูกมัดในที่แห่งหนึ่งโดยไม่รู้ตัวและพยายามออกไปจากที่นี้โดยเร็วก่อนจะรู้ว่าชายคนนั้นยังต้องการค่าตอบแทนที่ราคาสูงเกินไปที่พวกเขาจะให้ได้เมื่อสิ่งนั้นหมายถึงชีวิตของทั้งสามอย่างไร้ความปราณี

 

register-fwiptv-new-member

 

Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005) Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005) Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Wolf Creek หุบเขาสยอง หวีดมรณะ (2005)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


 

 

 

LOVE - LIKE - SHARE