Birdman เบิร์ดแมน มายาดาว (2014) ⭐️ 7.7/10

Birdman เบิร์ดแมน มายาดาว (2014)

Birdman เบิร์ดแมน มายาดาว (2014)
Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance) (2014)
R | 1h 59min | Comedy, Drama | 14 November 2014 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt2562232/

Director: Alejandro G. Iñárritu
Writers: Alejandro G. Iñárritu, Nicolás Giacobone
Stars: Michael Keaton, Zach Galifianakis, Edward Norton

ริกแกน ธอมป์สัน (ไมเคิล คีตัน) หวังว่าการรับบทนำในละครบรอดเวย์เรื่องใหม่ที่เขาจะแสดง จะเป็นการปลุกตำนานในสายอาชีพของเขาขึ้นมาได้อีกครั้ง มีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสุดขีด แต่อดีตซูเปอร์ฮีโร่ในหนังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสร้างสรรค์ของเขาจะทำให้เขาเป็นศิลปินที่ถูกต้อง และพิสูจน์ให้ใครทุกคนรวมถึงตัวเขาเห็นว่าเขาไม่ใช่แค่นักแสดงฮอลลีวูดอย่างที่เคยเป็น

ในคืนที่จะมีการเปิดตัวการแสดง นักแสดงนำของริกแกนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุร้ายแรงระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงอย่างกระทันหัน จากคำแนะนำของ เลสลีย์ (นาโอมิ วัตส์) นางเอกของเรื่องและผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและผู้อำนวยการสร้างฯ เจค (แซ็ค แกลิเฟียนาคิส) ริกแกนต้องฝืนใจจ้างไมค์ ไชเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) เขาเป็นคนอารมณ์ร้อนแต่การันตีได้ในเรื่องการขายบัตรชมการแสดงและการได้รับคำชมสู่ผลงาน ช่วงที่เขาต้องเตรียมตัวสำหรับละครเวทีเป็นครั้งแรก เขาต้องรับมือกับแฟนสาวและเพื่อนร่วมแสดงของเขา ลอว์ร่า (แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์) ลูกสาวที่เพิ่งออกมาจากการบำบัดและผู้ช่วยส่วนตัว แซม (เอ็มม่า สโตน) รวมถึงอดีตภรรยาของเขา ซิลเวีย (เอมี่ ไรอัน) ที่มาให้เห็นหน้าบ่อยๆ เพื่อสร้างความสมดุลให้ทุกสิ่ง

Awards of Birdman (2014)

 

register-fwiptv-new-member

 

Birdman เบิร์ดแมน มายาดาว (2014) Birdman เบิร์ดแมน มายาดาว (2014) Birdman เบิร์ดแมน มายาดาว (2014) Birdman เบิร์ดแมน มายาดาว (2014)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Birdman

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Stars, maybe Love—

 

LOVE - LIKE - SHARE