Ocean’s Twelve โอเชี่ยนส ทเวลฟ์ 12 มงกุฏ ปล้นสุดโลก (2004) ⭐️ 6.5/10

Ocean's Twelve

Ocean’s Twelve โอเชี่ยนส ทเวลฟ์ 12 มงกุฏ ปล้นสุดโลก (2004)
Ocean’s Twelve (2004)
PG-13 | 2h 5min | Crime, Thriller | 10 December 2004 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0349903/

Director: Steven Soderbergh
Writers: George Nolfi, George Clayton Johnson (characters)
Stars: George Clooney, Brad Pitt, Julia Roberts

สามปีมาแล้วนับแต่ แดนนี่ โอเชียน (จอร์จ คลูนีย์) และลูกทีม นำโดยผู้ได้รับการคัดสรรอย่าง รัสตี้ ไรอัน (แบรด พิตต์), มือกาวอนาคตไกล ไลนัส คอลด์เวลล์ (แมตต์ เดมอน), ผู้ชำนาญงานระเบิด แบชเชอร์ ทาร์ (ดอน ชีเดล) และมืองัดแงะตู้นิรภัย แฟรงค์ แคตตัน (เบอร์นี่ แม็ค) ได้ร่วมกันปล้นอย่างกล้าได้กล้าเสียและได้รับผลตอบแทนอย่างงามที่สุดในประวัติศาสตร์ ในการโจรกรรมนายทุนไร้หัวใจ เทอร์รี่ เบนเนดิค (แอนดี้ การ์เซีย) จนเงินเกลี้ยงตู้นิรภัยที่ไม่มีใครสามารถผ่านเข้าไปได้ของเขาในลาสเวกัส

หลังจากการแบ่งสรรปันส่วนเงินจำนวน 160 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ละคนของกลุ่มโอเชียน อีเลเว่น อันฉาวโฉ่ ได้พยายามที่จะกลับเนื้อกลับตัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย ทำตัวตามกฎหมาย… แต่นั่นได้พิสูจน์ว่าเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสำหรับ เทส (จูเลีย โรเบิร์ตส์) ภรรยาผู้คับแค้นของแดนนี่

เมื่อใครบางคนได้ฝ่าฝืนกฎข้อที่หนึ่ง และส่งพวกเขาไปสู่เงื้อมมือเบนเนดิค การกลับตัวจึงไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไป เขาต้องการเงิน 160 ล้านเหรียญของเขาคืน รวมดอกเบี้ย มิเช่นนั้นแล้ว… และทีมโจรกรรมก็ได้ค้นพบในไม่ช้าว่า เบนเนดิคไม่ได้เป็นคนที่มีอำนาจคนเดียวที่กำลังตามหาโอเชียน อีเลเว่น…

 

register-fwiptv-new-member

 

Ocean's Twelve โอเชี่ยนส ทเวลฟ์ 12 มงกุฏ ปล้นสุดโลก (2004) Ocean's Twelve โอเชี่ยนส ทเวลฟ์ 12 มงกุฏ ปล้นสุดโลก (2004) Ocean's Twelve โอเชี่ยนส ทเวลฟ์ 12 มงกุฏ ปล้นสุดโลก (2004) Ocean's Twelve โอเชี่ยนส ทเวลฟ์ 12 มงกุฏ ปล้นสุดโลก (2004)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Ocean's Twelve

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member


—Sequel Movie—


—Stars, maybe Love—

Brad Pitt แบรด พิตต์

Brad Pitt (แบรด พิตต์)

Brad Pitt (แบรด พิตต์) เกิดเมื่อ 18 ธันวาคม 2506 (คศ.1963) ที่เกิด โอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ วิลเลี่ยม แบรดลีย์ พิตต์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม แบรด พิตต์ เป็นนักแสดงชายชาวอเมริกัน เขาถูก ...
ดูข้อมูลหนังของ Brad Pitt
LOVE - LIKE - SHARE