I Am Legend ไอ แอม เลเจนด์ ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ (2007) ⭐️ 7.2/10

I Am Legend ไอ แอม เลเจนด์ ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ (2007)

I Am Legend ไอ แอม เลเจนด์ ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ (2007)
I Am Legend (2007)
PG-13 | 1h 41min | Adventure, Drama, Sci-Fi | 14 December 2007 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0480249/

Director: Francis Lawrence
Writers: Mark Protosevich (screenplay), Akiva Goldsman (screenplay)
Stars: Will Smith, Alice Braga, Charlie Tahan

ผมชื่อ โรเบิร์ต เนวิลล์ ผมเป็นผู้รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ ถ้ามีใครอยู่ข้างนอกนั่น ใครก็ตาม ได้โปรด คุณไม่ได้อยู่คนเดียว

โรเบิร์ต เนวิลล์ (วิลล์ สมิธ) เป็นนักวิทยาศาสตร์ปราดเปรื่อง แต่แม้กระทั่งเขาก็ไม่อาจจำกัดวงไวรัสร้ายที่ไม่มีทางยับยั้ง ไม่มีทางรักษา และถูกสร้างขึ้นด้วยมือมนุษย์ เนวิลกลายเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ และอาจจะในโลกนี้

เป็นเวลา 3 ปีที่เนวิลล์เพียรส่งสารผ่านคลื่นวิทยุทุกวัน เขาหมดหวังที่จะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ในโลกภายนอก แต่เขาไม่ได้อยู่ลำพัง บรรดาเหยื่อโรคระบาดกลายพันธุ์ พวกติดเชื้อ ซึ่งซ่อนอยู่ในเงามืด เฝ้าจับตาทุกย่างก้าวของเนวิลล์ และคอยให้เขาพลาด กับความหวังครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ เนวิลล์มีแรงขับในภารกิจเดียวที่เหลืออยู่ของเขา คือหาทางที่จะกลับข้างผลจากไวรัสด้วยการใช้เลือดที่มีภูมิคุ้มกันของเขา แต่เขารู้ดีว่ามีกำลังเพียงน้อยนิด และเวลาก็เหลือน้อยเต็มที

หลังจากไวรัสร้ายได้ระบาดและคร่าชีวิตคนทั้งนิวยอร์ก หรือบางทีอาจทั้งโลก โรเบิร์ต เนวิล คือคนผู้เดียวที่มีชีวิตรอด ตลอดเวลาเขาเพียรหาผู้รอดชีวิตรายอื่นที่อาจหลงเหลืออยู่ แต่เขาก็ไม่ได้อยู่เพียงลำพังอย่างที่คิด เพราะบรรดาเหยื่อโรคระบาดได้กลายพันธุ์และแอบซ่อนอยู่ในเงามืด คอยล่าเหยื่อในยามค่ำคืน เนวิลหาทางเอาชีวิตรอดจากพวกมัน และรีบค้นคว้าวัคซีนเพื่อรักษาเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ให้ดำรงอยู่ต่อไป

 

register-fwiptv-new-member

 

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

I Am Legend ไอ แอม เลเจนด์ ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ (2007)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

Will Smith

Will Smith (วิลล์ สมิธ)

Will Smith (วิลล์ สมิธ) เกิดเมื่อ 25 กันยายน 2511 (คศ.1968) ที่เกิด ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ วิลล์ สมิธ มีชื่อเกิดว่า วิลล์ คริสโตเฟอร์ สมิธ เขาประสบความสำเร็จทั้งด้วยภา ...
ดูข้อมูลหนังของ Will Smith
LOVE - LIKE - SHARE