Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (2008) ⭐️ 6.4/10

Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (2008)

Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (2008)
Hancock (2008)
PG-13 | 1h 32min | Action, Fantasy | 2 July 2008 (USA)
https://www.imdb.com/title/tt0448157/

Director: Peter Berg
Writers: Vy Vincent Ngo, Vince Gilligan
Stars: Will Smith, Charlize Theron, Jason Bateman

ในโลกนี้มีทั้งฮีโร่…มีซูเปอร์ฮีโร่…แล้วก็ถึงคราว แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (วิล สมิธ) ด้วยคำขวัญประจำใจที่ว่า พลังที่ยิ่งใหญ่ย่อมมาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่ง ทุกๆ คนต่างรู้ดี ขอย้ำว่าทุกๆ คน! ยกเว้น…แฮนค็อค! ขี้หงุดหงิด ชวนทะเลาะ ช่างกระแนะกระแหน และเข้าใจผิดเป็นประจำ จริงอยู่ที่วีรกรรมตั้งใจดีของแฮนค็อค อาจจะทำให้ภารกิจสำเร็จไปได้ด้วยดี แถมยังช่วยชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็ทิ้งหายนะเอาไว้ทุกครั้งหลังสำแดงอิทธิฤทธิ์ ถึงแม้ทุกคนในลอสแองเจลิสจะซาบซึ้งกับการได้ซูเปอร์ฮีโร่คนนี้มาคอยช่วยเหลือแต่ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็สงสัยว่า ชาตินี้ไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้ ถึงต้องมาเจอกับยอดมนุษย์สุดป่วนผู้เนี้ย!

ใคร ๆ ก็รู้ดีว่าซุปเปอร์ฮีโร่ ต้องมีพลังวิเศษ และมีภาระหน้าที่มากมาย แต่ไม่ใช่… แฮนค็อค (วิลล์ สมิธ) ที่ได้รับฉายานามว่าเป็นฮีโร่มาดเซอร์ผู้ไม่เอาอ่าว แถมยังเป็นนักดื่มตัวยง จึงกลายเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งเมือง เพราะที่ไหนมีแฮนค็อคที่นั้นจะต้องมีแต่ความเสียหาย

แต่สำหรับ เรย์ (เจสัน เบทแมน) พีอาร์หนุ่มมือหนึ่งที่แฮนค๊อคได้ช่วยชีวิตเค้าไว้ ได้ยื่นมือเข้าช่วยเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของแฮนค๊อคซะใหม่ให้ดูดีไร้ที่ติ ระหว่างนี้เองที่แฮนค็อคได้เจอกับแม่บ้านสาวสุดเซ็กซี่ แมรี่ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ภรรยาสาวสวยของพีอาร์หนุ่ม และเพราะเหตุนี้เองความชุลมุนวุ่นวายจึงได้เริ่มขึ้น

 

register-fwiptv-new-member

 

Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (2008) Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (2008) Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (2008)

 

ดูหนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์
ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง4K FWIPTV หนังคม ชัด เสียง MASTER HD, DTS 5.1, 7.1

Hancock แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (2008)

 

ดูหนังบลูเรย์ หนัง 4K หนัง FULL HD

 

register-fwiptv-new-member

 


—Stars, maybe Love—

Will Smith

Will Smith (วิลล์ สมิธ)

Will Smith (วิลล์ สมิธ) เกิดเมื่อ 25 กันยายน 2511 (คศ.1968) ที่เกิด ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ประวัติย่อ วิลล์ สมิธ มีชื่อเกิดว่า วิลล์ คริสโตเฟอร์ สมิธ เขาประสบความสำเร็จทั้งด้วยภา ...
ดูข้อมูลหนังของ Will Smith
LOVE - LIKE - SHARE